Chỉ sau 4 ngày đăng tải, đoạn video ghi lại vụ giao xe “có một không hai” tại Hà Lan đã thu hút được hơn 30 triệu lượt xem. Nhiều người cho rằng đây là một trong những vụ bàn giao xe “xui xẻo” nhất từ trước đến nay.

Xem video:

Theo thông tin được đăng tải trên The Drive, một khách hàng đã quyết định chọn mua chiếc Audi A3 đời mới tại một đại lý ở địa phương. Theo thỏa thuận, phía đại lý đã mang chiếc Audi A3 này đến giao tận nhà khách hàng.

Tuy nhiên, khi người giao hàng vừa đánh lái chiếc Audi A3 xuống khỏi thùng xe vận chuyển và chuẩn bị rẽ vào cổng nhà khách hàng thì “thảm họa” đã xảy ra. Một chiếc xe máy di chuyển với tốc độ khá nhanh đã đâm thẳng vào chiếc Audi A3.

Cú va chạm mạnh tới mức người lái xe máy bị hất văng ra khỏi yên xe trong khi mũ bảo hiểm cũng văng ra ngoài. May mắn là không có ai bị thương trong vụ tai nạn này nhưng cả 2 chiếc xe đã bị hư hại đáng kể, nhất là chiếc xe máy.

Chiếc Audi A3 gặp nạn khi chưa kịp về tay chủ nhân (Ảnh: The Drive)

Một số người xem còn tinh ý phát hiện ra một tiếng động lớn khi chiếc Audi A3 vừa được lái xuống từ thùng xe vận chuyển. Họ cho rằng người giao xe Audi A3 có thể đã phạm sai lầm nào đó khi đánh lái xe khiến phần đầu xe bị va đập với thùng xe và bị trầy xước. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán từ phía cộng đồng mạng và có thể đó chỉ là tiếng tấm cầu dốc kim loại va vào đường.

Phía đại lý Audi được cho là sẽ xử lý toàn bộ sự cố này. Nhiều người thắc mắc liệu rằng Audi có giao lại cho người khách “xấu số” này một chiếc Audi A3 hoàn toàn mới hay không. 

Nhật Minh (Theo The Drive)

Bạn vừa gặp tình huống lái xe đáng nhớ? Hãy chia sẻ video và thông tin về ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!