Độc đáo tặng phẩm bánh quy bằng vàng

Theo thông tin được công bố, khi chọn mua Hộp bánh Danisa Phiên Bản Giới Hạn dành riêng cho mùa Trung thu năm nay, khách hàng sẽ tìm thấy mã dự thưởng may mắn kèm theo, với cơ hội trúng thưởng 1 trong 3 chiếc bánh quy bằng vàng mang tên Harvest Moon. Món quà này được Danisa thiết kế riêng và được chế tác tỉ mỉ bởi những nghệ nhân kim hoàn lành nghề. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ cao, đằng sau đó còn là câu chuyện thú vị về nghệ thuật tri ân.

{keywords}
Bánh quy vàng Danisa Harvest Moon - món quà tri ân độc đáo Danisa gửi đến khách hàng thân yêu đã luôn ủng hộ, đồng hành

Câu chuyện này xuất phát từ một nét văn hoá đặc trưng của người Đan Mạch, nơi đã tạo nên công thức bí truyền cho những chiếc bánh quy bơ thượng hạng Danisa. Trong suốt nhiều thế kỷ, từ hạt lúa mì nhiều dưỡng chất cùng bơ sữa thơm ngon, người Đan Mạch đã làm nên chiếc bánh quy bơ nức tiếng. Nguyên liệu hảo hạng, công thức bí truyền cộng thêm sự tỉ mỉ trong từng công đoạn đã khiến chiếc bánh quy bơ bé nhỏ chứa đựng cả tâm ý của người làm ra nó. Vì lẽ đó, trong những buổi tiệc trà hay ngay cả những yến tiệc Hoàng gia, chiếc bánh quy bơ đã trở thành món bánh không thể thiếu, se kết những câu chuyện, hoà quyện ngọt ngào mối thân tình. Người Đan Mạch cũng thường dùng bánh quy bơ để biếu nhau thay cho tấm lòng trân quý.

{keywords}
 Từ công thức bí truyền Đan Mạch, Danisa chinh phục người tiêu dùng thế giới với món quà biểu tượng cho lòng tri ân

Đúc kết kinh nghiệm từ các thế hệ nghệ nhân làm bánh lâu đời của Đan Mạch, Danisa mang đến thức quà sang trọng đậm chất Bắc Âu với 5 chiếc bánh có tạo hình và hương vị khác biệt, chinh phục hàng triệu người tiêu dùng thế giới. Người tiêu dùng Việt Nam cũng đã quen thuộc với những chiếc bánh đặc trưng của Danisa như bánh bơ xoắn Butter Pretzel, bánh rắc đường Sugar Slice, bánh va-ni Vanilla Ring, bánh nho khô Currant Crunch và bánh bơ tròn Harvest Moon.

Chính Harvest Moon là cảm hứng để Danisa tạo ra tặng phẩm bánh quy vàng cho mùa trăng năm nay. Harvest Moon là biểu trưng cho sự đủ đầy và niềm hạnh phúc trọn vẹn khi mọi người quây quần bên nhau dưới ánh trăng rằm. Năm nay là một năm đặc biệt với nhiều biến chuyển, thì món quà này chính là sự tri ân chân thành Danisa muốn gửi đến tất cả khách hàng thân yêu thay cho lời chúc bình an. Bánh quy vàng Harvest Moon là sự kết nối tinh tế giữa văn hóa Đông - Tây, một cảm hứng mới Danisa muốn mang đến cho mùa Trung thu năm nay.

Nâng tầm nghệ thuật tri ân

Bên cạnh bánh quy vàng, mùa trăng này Danisa còn mang đến Hộp bánh Danisa Phiên Bản Giới Hạn. Cũng là chiếc hộp thiếc sang trọng vốn thân thuộc với các thế hệ người Việt cùng vị bánh quy bơ thơm ngon hảo hạng, nay Danisa góp thêm không khí Trung thu với chiếc Lồng đèn phong cách Hoàng gia Đan Mạch.

Lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc nổi tiếng Đan Mạch, khéo léo đưa hình ảnh tượng vua Frederick V cưỡi ngựa hùng dũng cùng cung điện Fredensborg tráng lệ dưới bầu trời trăng sao, chiếc lồng đèn này sẽ là một điểm nhấn thú vị để trang trí góc nhỏ Trung thu của mỗi gia đình. Đồng thời chiếc lồng đèn còn là món quà thay bạn lan toả sự ấm áp của đêm trăng rằm đến người thân yêu.

{keywords}
 Lồng đèn phong cách Hoàng gia Đan Mạch là một món quà thú vị dịp Trung thu này

Chia sẻ về lựa chọn Danisa làm quà biếu cho người thân, diễn viên Bảo Thanh cho biết: “Trung thu năm nay không có cơ hội để gặp gỡ, tụ họp như trước kia, nhưng mình vẫn cố gắng chọn những món quà Trung thu ý nghĩa như một lời động viên gửi tới người thân trong gia đình. Trước giờ mẹ mình rất thích bánh quy Danisa, thế nên chợt nghĩ sao không tặng cho mẹ hộp bánh yêu thích này. Thanh mua 1 hộp cho gia đình và 1 hộp biếu mẹ. Danisa vừa ra mắt Phiên Bản Giới Hạn nên có kèm chiếc Lồng đèn phong cách Hoàng gia Đan Mạch đúng dịp Trung thu này. Bé Bin nhà Thanh thích lắm, thế là cả nhà đã cùng nhau ngồi gấp đèn và trang trí cho góc phòng khách lung linh, chuẩn bị cho một đêm trăng thật ấm cúng. Trung thu như vậy là đã quá ấm áp với gia đình mình rồi!”

{keywords}
 Diễn viên Bảo Thanh quây quần bên gia đình, cùng gấp đèn để chuẩn bị cho đêm Trung thu sắp tới

Trung thu là dịp quan trọng trong năm để bày tỏ lời tri ân. Tuy nhiên, việc nói ra sao cho tinh tế, việc trao tặng sao cho ý nhị không phải điều dễ dàng. Trong suốt nhiều năm qua, luôn duy trì và giúp lan toả nghệ thuật tri ân thay lời muốn nói, Danisa thấu hiểu cách để giúp bạn biểu đạt lời cảm ơn một cách tinh tế nhất. Hộp bánh Phiên Bản Giới Hạn năm nay, một sáng tạo từ Danisa gói trọn hương vị tinh tuý từ công thức truyền thống Đan Mạch, tâm huyết với ý nghĩa lan toả tri ân, độc đáo với chiếc lồng đèn phong cách Hoàng gia - chính là món quà giúp bạn trao trọn thành ý gửi đến người thân quý trong dịp Trung thu này. Đồng thời, ba chiếc bánh quy vàng Harvest Moon cũng như lời tri ân của Danisa muốn gửi đến quý khách hàng và cầu chúc một mùa trăng an lành.

Chương trình “Cùng Danisa trao tri ân vàng, gửi ngàn thành ý”

Từ 24/08 - 10/10/2021, khách hàng khi mua các sản phẩm bánh quy Danisa Phiên Bản Giới Hạn tại phạm vi áp dụng chương trình sẽ được tặng 01 chiếc Lồng đèn phong cách Hoàng gia Đan Mạch và cơ hội tham gia chương trình Quay số may mắn trúng 1 trong 3 bánh quy vàng Harvest Moon.

Tham khảo chi tiết tại đây: danisa-monquatrian.com  

Ngoài ra, để góp sức lan toả tinh thần tri ân mùa Trung thu, bạn cũng có thể cùng Danisa chia sẻ hình ảnh tích cực với thông điệp “Trao tri ân vàng, Gửi ngàn thành ý” qua ứng dụng hình ảnh trên Facebook. Với mỗi 10 lượt chia sẻ, Danisa sẽ gửi một phần quà Trung thu tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tình nguyện viên y tế đang tham gia chống dịch tại TP.HCM. Độc giả gửi tri ân, góp phần quà đến tình nguyện viên bằng cách truy cập fanpage Danisa Vietnam.

Ngọc Minh