Điều hòa làm lạnh nhanh cho mùa hè mát lạnh

Điều hòa LG DualCool có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với các dòng điều hòa thông thường (theo thử nghiệm của TUV). Điều này sẽ giúp gia đình tận hưởng làn không khí mát lạnh nhanh chóng, chẳng cần phải nóng lòng chờ đợi trong cái nóng oi ả của mùa hè. 

Bên cạnh đó, hệ thống máy nén biến tần Dual Inverter Compressor™ giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, đồng thời tiết kiệm điện năng tốt hơn. 

 Làm mát nhanh chóng, vận hành êm ái, điều hòa LG DualCool mang lại không gian mát lạnh cho cả nhà thỏa sức tận hưởng ngày hè bên nhau.

Điều hòa lọc khuẩn bảo vệ sức khỏe cả nhà 

Tính năng lọc không khí được cân nhắc hàng đầu khi lựa chọn điều hòa chính là thực tế cho thấy vấn đề bảo vệ sức khỏe đang được ưu tiên. Không chỉ mang lại hiệu quả làm mát, chiếc máy điều hòa lý tưởng có thể lọc sạch virus/vi khuẩn và nấm mốc bên trong máy và cả trong không khí sẽ làm hài lòng tất cả các thành viên. Ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu về lọc khí, điều hòa LG DualCool 2022 chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc. 

Hiện diện bên trong dàn lạnh máy điều hòa LG DualCool là hệ thống đèn LED có khả năng phát ra tia UVC (tia cực tím có bước sóng ngắn) phá vỡ DNA cốt lõi của vi sinh vật (vi khuẩn/ nấm mốc/ virus), ức chế hiệu quả của vi khuẩn lên đến 99,99% (Kết quả thử nghiệm dựa theo tiêu chuẩn và điều kiện trong phòng thí nghiệm của TUV sau 4 giờ sử dụng đèn LED UV). 

Công nghệ lọc khí UVnano™  (công nghệ được tích hợp giới hạn trên một số dòng điều hòa) giúp cả nhà có thể an tâm vì luồng không khí đã được làm sạch gần như tuyệt đối trước khi được thổi ra môi trường bên ngoài. 

Đối với dòng máy APFUV, bộ cảm biến PM1.0 được gắn bên ngoài thân máy sẽ tự động đo lường mức độ bụi và ô nhiễm trong không khí, ngay lập tức tự động kích hoạt tính năng lọc khí khi phát hiện ô nhiễm. Đặc biệt, đối với phiên bản cải tiến cao cấp LG DualCool APIUV sở hữu công nghệ Plasmaster™ Ionizer++ (công nghệ lọc khí ion plasmaster), điều hòa có khả năng giải phóng 10.000 tỷ ion, vô hiệu hóa 99,9%  vi khuẩn, virus (Kết quả thử nghiệm dựa theo tiêu chuẩn và điều kiện trong phòng thí nghiệm của TUV và Intertek về khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn).

 Thả mình trong không gian mát lành, sạch khuẩn, mọi hoạt động diễn ra tại gia sẽ càng thú vị hơn

Điều hòa thông minh dễ dàng kiểm soát mọi lúc mọi nơi

Với ứng dụng ThinQ độc quyền từ LG, tất cả thành viên trong nhà đều có thể dễ dàng điều khiển thiết bị trên điện thoại thông minh có kết nối wifi. Ông bà chẳng cần nghĩ ngợi tìm kiếm chiếc remote như mọi khi vì có thể nhanh chóng khởi động điều hòa làm mát ngay lập tức; mẹ cũng có thể “chiêu đãi” cả nhà không gian mát mẻ bằng cách khởi động điều hòa 5 phút trước khi vào nhà… Thiết lập một cuộc sống thông minh hơn với sự giúp sức của các thiết bị điện tử điển hình như LG DualCool sẽ giúp cả nhà thoải mái tận hưởng trọn vẹn mỗi khoảnh khắc sum họp. 

 Điều hòa thông minh LG DualCool 2022 mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái, trong lành và tiện lợi cho cả nhà

Để có thể sử dụng hiệu quả điều hòa vào mùa nóng, LG đưa ra một số lưu ý cho khách hàng. 

Lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp với diện tích phòng: Thói quen người dùng thường muốn lựa chọn các loại máy điều hòa có công suất lớn vì mặc định nó sẽ làm lạnh nhanh, hoạt động bền bỉ hơn, điều này là không chính xác. Nếu lựa chọn điều hòa có công suất quá lớn so với diện tích phòng sẽ dẫn đến tình trạng hao phí điện năng đáng kể. 

Ngược lại, nếu lựa chọn máy có công suất quá nhỏ so với diện tích phòng thì sẽ không mang lại hiệu quả làm lạnh như mong đợi. Hãy đến các trung tâm điện máy uy tín để được tư vấn kỹ trước khi mua. 

Không giảm nhiệt độ “kịch sàn” khi khởi động: Với mong muốn giải thoát khỏi cái nóng oi bức ngày hè, ngay khi khởi động điều hòa, bạn thường có thói quen giảm sâu nhiệt độ xuống 16ºC ? Việc giảm nhiệt độ xuống đến 16ºC  ngay khi khởi động máy có thể khiến máy bị quá tải trong quá trình vận hành. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn các dòng máy hiện đại với hiệu năng cao, khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 40% điển hình như LG DualCool phiên bản 2022.  

Nên điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với các thành viên: Nhiệt độ làm mát lý tưởng cho tất cả các đối tượng (kể cả người già và trẻ nhỏ) là 25ºC . Sử dụng điều hòa với nhiệt độ làm mát phù hợp sẽ giúp mọi người thoải mái, dễ chịu hơn.   

Không bật tắt điều hòa liên tục, hẹn giờ tắt vào ban đêm: Rất nhiều người nghĩ rằng khi phòng đã mát thì có thể tắt điều hòa để tiết kiệm điện và khởi động lại ngay sau đó. Tuy nhiên đây là một sai lầm lớn làm tiêu tốn nhiều điện năng, đồng thời khiến máy nhanh hỏng. Bên cạnh đó, tính năng hẹn giờ tắt máy lạnh thường rất hữu ích khi sử dụng vào ban đêm. Việc làm này sẽ giúp bạn không bị thức giấc và ngủ ngon hơn, không cảm thấy quá lạnh, da không bị khô sau một đêm dài, không bị cảm lạnh và đặc biệt giúp tiết kiệm được lượng điện năng tối ưu. 

Thường xuyên vệ sinh tấm lọc điều hòa: Sau 3 tháng, bụi bẩm sẽ tích tụ ở tấm lọc làm giảm khả năng lưu thông gió, quá trình làm lạnh sẽ chậm hơn. Do vậy, việc vệ sinh tấm lọc thường xuyên là điều cần thiết. 

Doãn Phong