Dự kiến, Altroz ​​sẽ có giá cạnh tranh so với các mẫu xe giá rẻ khác như Maruti Suzuki Baleno, Honda Jazz, Toyota Glanza và Hyundai i20 (khoảng 5 - 8 lakh, tương đương từ 162 triệu đồng – 259 triệu đồng).

Bên cạnh việc cung cấp nhiều biến thể nhằm đáp ứng các mức giá khác nhau, Tata cũng sẽ trang bị cho Altroz ​​một số gói tùy chỉnh, giúp chiếc hatchback dễ tiếp cận hơn với những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe có nhiều thiết bị cao cấp song không muốn trả thêm tiền cho biến thể hàng đầu.

Theo nguồn thông tin bị rò rỉ, Altroz ​​sẽ là một trong những mẫu xe trong phân khúc giá rẻ ở thị trường Ấn Độ có được các tùy chọn động cơ xăng và diesel tuân thủ BS6.

 Tata Altroz 

Động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,2 lít được điều chỉnh để tạo ra 86 mã lực và 113 Nm, trong khi động cơ diesel 1,5 lít tạo ra 90 mã lực và 200Nm mô-men xoắn cực đại.

Theo VietQ

Tết Dương lịch, nhiều ô tô "hot" rớt giá vài trăm triệu đồng gây sốt

Tết Dương lịch, nhiều ô tô "hot" rớt giá vài trăm triệu đồng gây sốt

Sức ép cạnh tranh từ các đối thủ cùng lượng hàng tồn kho cuối năm lớn là nguyên nhân khiến nhiều mẫu xe "hot" như Toyota Innova, Vios, Honda HR-V, BMW... giảm mạnh dịp cận Tết Nguyên đán.