Mới đây, OPPO đã cho lên kệ smartphone A91 tại Việt Nam, có thể nói rằng với thiết kế và hàng loạt tính năng kèm theo, sản phẩm là một “ứng cử viên” rất sáng giá để tặng dịp 8/3 này. 
 

Camera ấn tượng

Quà tặng công nghệ ngày 8/3, dù là bất cứ thứ gì thì điều tiên quyết vẫn là phải làm tăng “mức độ đẹp” của người nhận. OPPO A91 hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe này nhờ cụm 4 camera đầy sáng tạo. Máy có cảm biến chính 48 MP, cảm biến góc rộng 8 MP hỗ trợ chụp macro, cảm biến đơn sắc 2 MP và ống kính chân dung 2 MP. Ngoài việc hiển nhiên là camera chính 48 MP có khẩu độ lớn, cho ảnh có độ sắc nét và chi tiết cao, công nghệ kết hợp 4 pixel trong điều kiện thiếu sáng, thì điểm nhấn sáng tạo nằm ở các ống kính còn lại. 
 

Người dùng sẽ làm được gì với chế độ góc rộng? Những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những kiến trúc đồ sộ sẽ được chụp lại đầy đủ, mang đến cảm giác choáng ngợp về không gian. Bạn nữ nào cũng mong muốn mình có đôi chân thon thả, dài miên man; hay “phù phép” chiều cao bản thân, chỉ cần một chút sáng tạo ở góc nhìn từ dưới lên và khoảng cách gần trong chế độ siêu rộng là đủ. OPPO cũng trang bị tính năng Distortion Correction, tự động chỉnh méo để loại bỏ hiện tượng biến dạng ở cạnh.

Không dừng lại ở chụp ảnh, thuật toán làm đẹp AI thế hệ mới còn áp dụng cho quay phim ở camera sau lẫn selfie. AI giúp phân tích tùy chỉnh cho mọi khuôn mặt, áp dụng làm đẹp phù hợp độ tuổi, giới tính để mang lại nét tự nhiên nhất. Chế độ chân dung được hoàn thiện tốt hơn trong điều kiện sáng yếu lẫn HDR ngược sáng. Ảnh xóa phông cho phép bạn điều chỉnh mức độ hiệu ứng bokeh theo ý thích.

Thiết kế sành điệu
 

Trắng Sành Điệu và Đen Mạnh Mẽ, 2 tùy chọn màu sắc cho OPPO A91 thoạt nghe có vẻ đơn giản và nhàm chán, thế nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại khi cầm máy trên tay. Hiệu ứng laser phản xạ ánh sáng đa sắc với hoàn thiện bóng bẩy giúp OPPO A91 trở thành một vật trang trí lung linh, thu hút ánh nhìn. Kiểu màu chuyển sắc (gradient) cho mặt lưng điện thoại rất hợp thời trang, đặc biệt phiên bản “trắng nhưng không trắng” cực kì phù hợp nữ giới. Chỉ cần nhẹ tay nghiêng góc máy, hàng loạt hiệu ứng màu sắc sẽ hiện ra, khiến OPPO A91 dường như không bao giờ cũ và luôn biến hóa đa dạng.

OPPO A91 được hoàn thiện cao, thoải mái sử dụng một tay nhờ độ mỏng 7.9 mm, nặng 172 gram. Bàn tay nữ nhỏ nhắn, xinh xắn vẫn dễ dàng cầm nắm chắc chắn nhờ bo cong cạnh và tỉ lệ màn hình 20:9 giúp thân máy thon gọn. OPPO trang bị màn hình vô cực giọt nước cho A91, kích thước 6.4 inch, Full HD+, tấm nền AMOLED với cảm biến vân tay ẩn bên dưới rất hiện đại. Nhìn tổng thể, OPPO A91 sở hữu kiểu dáng thời thượng, bắt trend, năng động và rất phù hợp cho người dùng trẻ.

Giải trí tuyệt vời

OPPO A91 mang lại trải nghiệm giải trí không giới hạn nhờ hiệu năng mạnh mẽ của vi xử lý Helio P70 8 nhân, RAM 8 GB và lưu trữ 128 GB. Từ lâu, game đã không còn là đặc quyền của nam, các bạn nữ tham gia ngày càng nhiều và thậm chí còn sở hữu trình độ rất cao.

OPPO A91 cùng hệ điều hành ColorOS 6.1.2 cung cấp sự mượt mà khi “chinh chiến” nhờ công nghệ Game Boost 2.0 tối ưu hóa trải nghiệm game. Ngoài ra, tính năng Frame Boost và Touch Boost giúp phản ứng nhanh hơn trong các hành động quyết định. Chưa hết, công nghệ Gaming Voice Changer cho phép biến đổi giọng nói, tăng sự thú vị khi chơi game.

Tập trung vào giải trí, thế nên OPPO A91 tích hợp pin dung lượng 4025 mAh và VOOC 3.0. Công nghệ sạc siêu tốc này lần đầu tiên có mặt trên dòng A, nạp nhanh 11% pin trong 5 phút và 52% chỉ sau 30 phút. Đặc biệt hơn, VOOC 3.0 siêu an toàn nhờ 5 cấp độ bảo vệ nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả khi sử dụng lúc đang sạc.

OPPO A91 có giá bán 6,990,000 đồng, độc quyền tại Thế Giới Di Động từ ngày 3/3/2020. Người dùng A91 được hưởng chương trình ưu đãi trả góp 0%, dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng uy tín cũng như bảo hành 1 giờ trên toàn quốc.

Đặc biệt hơn, kể từ ngày mở bán, 5000 khách hàng mua OPPO A91 đầu tiên sẽ được giảm ngay 500,000 đồng vào giá máy. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để chọn một món quà ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu của mình dịp 8/3 năm nay. Xem thêm thông tin sản phẩm tại: https://www.oppo.com/vn/smartphone-a91/