- Vợ mới cưới của Hoàng tử Anh, ngôi sao phim "Yêu nhầm bạn thân" và nữ giám khảo của cuộc thi American Idol đều lọt vào danh sách 10 người mặc đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn.


Sau tờ Vanity Fair, People là tạp chí uy tín tiếp theo lựa chọn Kate Middleton (phải), vợ mới cưới của Hoàng tử Anh William vào danh sách những nhân vật mặc đẹp nhất thế giới 2011.

Kate Middleton được cho là chưa từng phạm bất cứ một sai lầm nào trong thời trang và rất biết cách tạo ấn tượng đối với công chúng ở bất cứ nơi nào cô xuất hiện, trong bất kỳ loại trang phục nào.

Lọt vào danh sách 10 nhân vật sành điệu nhất thế giới dĩ nhiên không thể thiếu Jennifer Lopez. Năm qua đánh dấu những thay đổi lớn trong cuộc sống của cô nhưng có một điều không thay đổi đó là nữ ca sĩ này luôn giữ phong độ trong việc ăn mặc.

Blake Lively, ngôi sao của "Gossip Girl" thì nổi tiếng là stylish của chính mình và mỗi bộ đồ cô chọn cho các sự kiện trên thảm đỏ chưa lần nào không gây chú ý, từ váy ngắn đến những bộ đầm dạ hội tha thướt. Mila Kunis, ngôi sao của bộ phim "Thiên nga đen" và "Yêu nhầm bạn thân" thì luôn tạo ấn tượng với phong cách ăn mặc cổ điển. 

Trong số các mỹ nhân mặc đẹp nhất năm nay cũng không thể vắng mặt Jennifer Aniston với vẻ đẹp thách thức thời gian, Jennifer Hudson với sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình và phong cách, Jessica Alba với những trang phục bà bầu quyến rũ.

Kate Bosworth thì tìm được vẻ đẹp riêng với những chiếc quần jeans khỏe khoắn hàng ngày trong khi Reese Witherspoon lại tạo dấu ấn với vẻ đẹp Mỹ cổ điển. 

Dưới đây là hình ảnh 10 ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới 2011

Jennifer Aniston


Ginnifer Goodwin


Blake Lively

Kate Middleton

Kate Bosworth

Jessica Alba

Reese Witherspoon

Mila Kunis

Jennifer Lopez

Jennifer Hudson

Hoàng Vy - (Theo People)