{keywords}
Cách đây ít ngày, ca sĩ Bằng Kiều bất ngờ chia sẻ hình ảnh căn hộ chung cư mới tậu nằm ngay cửa ngõ phố cổ Hà Nội. Từ căn hộ, nam ca sĩ có thể nhìn ngắm phong cảnh sông Hồng ở khoảng cách rất gần. Đây sẽ là chốn dừng chân của Bằng Kiều mỗi khi về Việt Nam lưu diễn.
{keywords}
Sau khi nam ca sĩ đăng tải những hình ảnh này lên trang cá nhân, rất nhiều người ngỏ ý muốn Bằng Kiều tiết lộ thêm về nội thất căn hộ. Nam ca sĩ đã chiều lòng chụp cận cảnh. Tuy nhiên, vì mới chuyển về nên Bằng Kiều chưa hoàn thiện nội thất cho căn hộ.
{keywords}
Hình ảnh manh chiếu giản đơn trong phòng khách và đôi dép tổ ong bên ngoài ban công khiến các nghệ sĩ và người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều người còn hài hước cho rằng, chỉ thiếu chiếc điếu cày là đủ dấu ấn Bằng Kiều trong căn nhà mới.
{keywords}
Sau khi úp mở về khả năng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thuỳ lại khiến công chúng trầm trồ vì căn nhà mới.
{keywords}

Người đẹp chia sẻ một số góc tại nhà mới của mình sau hơn nửa năm xây dựng. Bất ngờ là căn hộ do chính Hoàng Thuỳ góp công thiết kế.

Trước khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu và các chặng đua nhan sắc, Hoàng Thuỳ từng là sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội với mơ ước trở thành một kiến trúc sư. Chính vì vậy, người đẹp có gu thẩm mỹ khá ổn.

{keywords}
Là một người trẻ và có gu thẩm mỹ nên thiết kế cho không gian sống của Hoàng Thùy cũng rất bắt mắt. “Mọi người hỏi nhiều Thuỳ bật mí chút thôi nhé, đố biết phòng nào của Thuỳ”, cô viết.
{keywords}
Ngôi nhà của gia đình ca sĩ Nathan Lee nằm tại vị trí đắc địa nhất của thành phố Vũng Tàu, ''lưng tựa núi, mắt nhìn biển''...
{keywords}
Tổng diện tích khu đất lên tới 4 ngàn m2.
{keywords}
Bản thiết kế tổng quát của căn biệt thự nhìn từ trên cao khiến nhiều người trầm trồ.
{keywords}
Theo tiết lộ của Nathan Lee, căn biệt thự được xây dựng từ gần 2 năm nay gồm 2 khu nhà, 2 khu vườn và một hồ bơi tràn trên núi sẽ sớm được hoàn thiện vào mùa hè năm nay.
{keywords}
Nathan Lee nuôi nhiều chú cún tại căn biệt thự đẹp lung linh này. Một trong những chú cún cưng được anh đặt mua từ Nga có giá hơn trăm triệu, mới chỉ hơn 3 tháng tuổi đã nặng gần 40kg.

(Theo Dân trí)

Bằng Kiều bối rối khi sánh vai cùng bốn bóng hồng

Bằng Kiều bối rối khi sánh vai cùng bốn bóng hồng

Lần hiếm hoi ca sĩ Bằng Kiều sẽ hội ngộ người yêu cũ Mỹ Linh, cô em họ - Hồng Nhung, em dâu của vợ cũ Trizzie Phương Trinh - Nguyễn Hồng Nhung và người tình âm nhạc trên sân khấu Minh Tuyết trong đêm nhạc tối 7, 8/3 tới.