Emma Watson đánh bại kiều nữ Cheryl Cole để giành vị trí dẫn đầu trong danh sách Những phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới 2011 do tạp chí Glamour bình chọn.


Emma Watson


Nữ diễn viên 21 tuổi giành ngôi quán quân từ tay nữ giám khảo xinh đẹp của cuộc thi X Factor, đẩy Cheryl Cole xuống vị trí thứ hai. Mái tóc cắt ngắn thời trang và phong cách ăn mặc thanh lịch, hợp với mọi sự kiện đã giúp Emma đứng ở vị trí số 1 của Glamour năm nay.



Cheryl Cole


Kristen Stewart, nữ diễn viên thủ vai Bella trong loạt phim "Chạng vạng" xếp thứ 3. Lọt vào top 10 còn có ca sĩ Rihanna, siêu mẫu Kate Moss, ngôi sao Gossip Girl Blake Lively và nữ diễn viên nổi tiếng của loạt phim truyền hình Glee  - Lea Michele...


Kristen Stewart


Samantha Cameron, phu nhân của Thủ tướng Anh lần đầu lọt vào bảng xếp hạng với vị trí 19. Lần đầu tiên có mặt trong danh sách này còn có các ngôi sao Christina Hendricks (33), Nicole Richie (25), Kelly Brook (46), Carey Mulligan (20)...


Carey Mulligan


Victoria Beckham bị tụt 7 bậc so với năm ngoái, ngậm ngùi đứng ở vị trí 15. Còn Beyonce thì rớt thê thảm từ hạng 9 xuống hạng 36.

Bất ngờ nhất trong danh sách năm nay là sự xuất hiện của bé Suri, con gái của cặp sao Tom Cruise và Katie Holmes.


Victoria Beckham cùng chồng dự đám cưới Hoàng gia Anh hôm 29/4.


Lần đầu tiên trong lịch sử, một cô bé 5 tuổi được Glamour đưa vào danh sách những phụ nữ sành điệu nhất trong năm. Những đôi giày cao gót thời trang, túi xách sành điệu cùng những chiếc đầm thời thượng của Burberry, Marc Jacobs... đã biến Suri thành một trong những nhân vật có ảnh hưởng trong làng thời trang thế giới. 


Suri Cruise


Trong khi đó Katie Price và Lady Gaga lại bị đưa vào danh sách những phụ nữ mặc xấu nhất năm. Kết quả được Glamour dựa trên 15.000 phiếu bầu do độc giả bình chọn trên trang web của tạp chí này.
 

Hoàng Vy - (Theo The Sun, Salisburyjournal)