Không gian nghệ thuật Art In The Forest (AIF) 2017 vừa chính thức khai mạc tại Đại Lải (Vĩnh Phúc).

{keywords}
 

Từ ngày 28/10 – 6/11 tại Đại Lải diễn ra Tuần lễ nghệ thuật AIF 2017 với tour tham quan các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc dành cho du khách và người yêu nghệ thuật. Bên cạnh đó, rất nhiều các hoạt động văn hóa Đông – Tây như các lớp học vẽ tranh, trang trí mặt nạ Haloween và trình diễn nghệ thuật sẽ đem đến những sắc màu thú vị cho du khách.

{keywords}
Tác phẩm "Mây mùa hạ" của nhà điêu khắc Vũ Bình Minh.

Art In The Forest 2017 với những tác phẩm điêu khắc qua bàn tay nghệ sĩ trên chất liệu gỗ và kim loại diễn tả tinh tế những góc nhìn của người nghệ sĩ về cuộc sống, về mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên. Art In The Forest 2017 có sự tham gia của ba nhà điêu khắc (NĐK) tiêu biểu của Việt Nam như: Bùi Hải Sơn, Nguyễn Nguyên Hà, Vũ Bình Minh và những NĐK quốc tế: Lee Jae Hyo (Hàn Quốc), NĐK Carlos Albert Andrés (Tây Ban Nha), Yeo Chee Kiong (Singapore) Mukai Katsumi (Nhật Bản). Những tác phẩm nghệ thuật độc đáo như “Sỏi đá cũng là vàng”, “Gia đình”, “Mây Mùa Hạ”, “Espejo-Raiz”… góp phần tô điểm cho kỷ lục “Khu resort có không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam” vừa được công nhận.

{keywords}
Tác phẩm “Espejo – Raíz” NĐK Carlos (2017)
{keywords}

Song hành cùng điêu khắc, lần đầu tiên AIF tổ chức chương trình lưu trú Hội hoạ với sự tham gia của 10 hoạ sĩ trong nước như: Mạc Hoàng Thượng, Hoàng Dương Cầm, Nguyễn Sơn, Hà Mạnh Thắng, Nguyễn Xuân Long....

T.Lê