Chiến dịch bắt đầu triển khai từ tháng 11/2023 với nhiều hoạt động trên nền tảng online, tại điểm bán và salon.

Diane 1.jpg
Sản phẩm chăm sóc tóc tẩy nhuộm của Diane cùng bạn tự do và thời trang với màu sắc gọi tên chính mình. Ảnh: Diane 

Trong đó, nổi bật là hoạt động dành tặng khách hàng cơ hội thay đổi diện mạo, trải nghiệm nhuộm và tẩy tóc vừa được nhãn hàng triển khai tại Hà Nội. “Họ đều là những nhân vật thú vị, mang theo những câu chuyện kể đặc biệt. Đồng hành và lắng nghe câu chuyện từ họ, Diane tin rằng, chuyến đi sau này sẽ chỉ được kể bằng những giai điệu hạnh phúc”, ông Đào Gia Long - Phụ trách truyền thông của chiến dịch nói.  

Cũng theo vị này, vào tháng 12 tới đây, nhãn hàng sẽ tổ chức nhiều hoạt động tại điểm bán, tập trung đem lại cho khách hàng nhiều giá trị từ quà tặng, kết nối, gặp gỡ KOL… Hoạt động được triển khai đồng thời trên hệ thống media của Diane và một số chuỗi điểm bán lớn tại Hà Nội và TP.HCM. Được biết, tham gia đồng hành cùng chiến dịch Keep your color - Tự tin giữ màu của Diane còn có sự tham gia của đông đảo KOL, KOC. Chỉ sau 1 tuần khởi động hastag của chiến dịch đã tiếp cận đến hơn 1 triệu người dùng trên mạng xã hội facebook và tiktok cùng phản ứng tích cực. 

Diane 2.jpg

Chia sẻ về thông điệp của chiến dịch, theo ông Long, đây là cuộc gặp gỡ giữa tính năng giữ màu tóc tẩy nhuộm của dòng sản phẩm Miracle you và mong muốn lan toả thông điệp ý nghĩa, cổ vũ tinh thần người Việt trẻ tự tin giữ màu, cá tính độc đáo và đặc sắc của bạn thân để có một đời sống ý nghĩa nhất, hạnh phúc nhất. 

“Có không ít bạn trẻ vẫn thu mình trong chiếc hộp định kiến, sự tự ti và chịu ảnh hưởng từ những phán xét định kiến của xã hội. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hy vọng góp một tiếng nói, cổ vũ tinh thần họ bước ra vòng an toàn, bứt phá và tự do sống với bản nguyên chân thực và hạnh phúc cùng với chính sắc màu mang tên họ”, ông Long nói thêm.

Diane 3.jpg
Nhiều bạn trẻ sử dụng dầu gội Diane để chăm sóc tóc nhuộm. Ảnh: Diane

Được biết, ngoài dòng sản phẩm Miracle You, Diane còn mang đến người tiêu dùng dòng sản phẩm Perfect Beauty tiên phong trong việc chăm sóc tóc chuyên biệt. Diane là thương hiệu chăm sóc tóc trong số khoảng 80 thương hiệu đến từ tập đoàn NatureLab (Nhật Bản). Diane được Nam Thành phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2018. Là nhãn hàng được yêu thích tại Nhật Bản, Diane hiện còn được ưa chuộng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á như Singapore, Thái Lan, Hồng Kông (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia, Malaysia, Mỹ.

Thúy Ngà