Chia sẻ với VietNamNet, danh hài Chiến Thắng cho hay, con gái nhỏ Mỹ Anh của anh được 4 tháng tuổi, rất đáng yêu. Anh và vợ thứ 3 - Thu Ngọc đã có kế hoạch sinh thêm em bé từ lâu.

"Vợ tôi sinh trước Tết, nay Mỹ Anh đã tròn 4 tháng tuổi tôi mới khoe niềm vui với mọi người. Tôi rất thích trẻ con, đông con càng vui cửa vui nhà. Với cả trộm vía, nhà tôi nuôi con cũng dễ, các con đều ít quấy khóc, bố cứ bật nhạc lên là im thin thít. Chắc có tí gen nghệ thuật giống bố (cười)", Chiến Thắng chia sẻ. 

{keywords}
Con gái Mỹ Anh 4 tháng tuổi của danh hài Chiến Thắng. 

Chiến Thắng chia sẻ, nhiều người cứ trêu ngoài 50 còn có thêm con giống như "ông đưa cháu đi chơi" nhưng anh không bận tâm điều đó. "Khi con cái lớn trưởng thành rồi có đứa cứ quanh quẩn bên mình thì thật tốt. Chúng tôi có kế hoạch sinh con nên mọi chuyện về kinh tế đã chuẩn bị trước hết rồi. Đông con càng vui, tôi càng có động lực chạy thật nhiều show nữa", Chiến Thắng chia sẻ.

Trước Mỹ Anh, vợ chồng diễn viên có chung con trai Trí Khôi, sinh năm 2018. Và tính cả những người vợ trước, hiện tại, Chiến Thắng có 5 con. 

{keywords}
Chiến Thắng và vợ thứ 3.

Chiến Thắng và Thu Ngọc có cuộc hôn nhân khá đặc biệt. Sau khi kết hôn được 1 năm, cặp đôi ly hôn. Sau 3 tháng, Thu Ngọc và Chiến Thắng lại tái hợp. Và chỉ 3 tháng sau đó, cặp vợ chồng nhận tin mừng, Thu Ngọc mang thai một cậu quý tử.

Trở về bên nhau sau rạn nứt, cả Thu Ngọc và Chiến Thắng nhận ra đâu mới là hạnh phúc thực sự của mình, họ thay đổi những điều chưa được của bản thân, quan tâm tới nhau hơn và cùng san sẻ, trân trọng cuộc sống.

Chia sẻ về người chồng nổi tiếng, Thu Ngọc cho hay: "Khi tôi lấy anh Thắng, nhiều người gièm pha rằng lấy chồng nghệ sĩ sẽ khổ. Phải đến khi ly hôn rồi quay về bên nhau tôi mới có thể khẳng định rằng quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Sau khi về bên nhau, anh thay đổi rất nhiều. Anh quan tâm tôi nhiều hơn, đặc biệt từ khi có con, anh rất "quấn" con nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng sinh năm 1975, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và các băng đĩa hài Tết ở miền Bắc. Anh nổi tiếng khi tham gia Gặp nhau cuối tuần năm 2001, xuất hiện trong các phim hài như Nói xấu vợ, Khôn ở phố, ngố ở quê, Làng ế vợ... Ngoài đóng phim, nghệ sĩ có tài hát bolero.

Ngân An

Danh hài Chiến Thắng: 'Tôi bị người ta chửi nhiều, còn bị đấm sưng cả mắt'

Danh hài Chiến Thắng: 'Tôi bị người ta chửi nhiều, còn bị đấm sưng cả mắt'

"Khi xe đang đi chầm chậm, một ông lao từ nhà ra đấm thẳng vào mắt, khiến tôi choáng váng…", Chiến Thắng kể. Đằng sau cát-sê tiền tỷ, sự hào nhoáng, danh hài cũng trải qua nhiều cay đắng, tủi nhục.