Ngày 17/8 vừa qua, fanpage Tiger Beer công bố sự “đổ bộ” của “cơn lốc sảng khoái” Tiger Crystal Rave tại Vũng Tàu vào ngày 1/9. Dịp lễ 2/9 năm nay hứa hẹn sẽ là kỳ nghỉ khó quên với người dân Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận nhờ đại tiệc “băng-nước bất tận” này. 

a11111.JPG
Được biết trước đó, Tiger Crystal Rave đã từng lỡ hẹn với Vũng Tàu vào tháng 7 khiến “raver” miền Nam “tiếc hùi hụi” và viết “tâm thư” gửi tới fanpage Tiger Beer bày tỏ mong muốn Tiger Crystal Rave đến Vũng Tàu

Cùng với sự thành công của Tiger Crystal Rave tại Đà Nẵng, hòm thư Tiger Beer nhận được hàng chục tin nhắn mỗi ngày đến từ vị trí các “raver” 

a2222222.jpg
Chiều lòng các “raver”, Tiger Crystal công bố sự “đổ bộ” của “cơn lốc sảng khoái” Tiger Crystal Rave tại Vũng Tàu vào ngày 1/9. Động thái này của thương hiệu được đông đảo khán giả “thả tim” vì độ chiều fan

Theo đó, những cái tên hàng đầu showbiz Việt như Tóc Tiên, Phương Ly, Tăng Duy Tân,  Wean Lê, 24k.Right, DJ HoaProx, Mỹ Mỹ, MC Minami, MC Masta B sẽ có mặt tại Tiger Crystal Rave để mang đến những bản nhạc hot hit nhất. Hơn hết, bộ đôi được mong đợi hàng đầu trong các đại tiệc EDM quốc tế Top 51 DJ Mag 2023 - DJ VINAI cũng sẽ có mặt tại sự kiện. 

a333333.jpg
a44444.jpg
Trên trời có đài bắn pháo hoa rực rỡ liên tục, dưới mặt đất có dàn thuỷ lực cùng đại bác phun nước hoạt động trong suốt 7 tiếng để chiêu đãi các “raver” đang hết mình với những phần trình diễn cực hot. Ảnh: Tiger Crystal Rave Đà Nẵng
a55555.JPG
Sân khấu với mô hình đầu cọp lớn bậc nhất Việt Nam với siêu kĩ năng “phun băng - thổi lửa - kích hoạt nước” là một trong những yếu tố khiến khán giả yêu Water EDM miền Nam không thể bỏ qua Tiger Crystal Rave

Cùng với concept “Frozen Party”, Tiger Crystal Rave hứa hẹn sẽ mang tới nhiều hơn chất xúc tác bằng các pháo đài nước hoành tráng, nhân tố “băng” cũng sẽ đóng vai trò chủ đạo trong đại tiệc sảng khoái có “1-0-2” này. 

Để “cơn lốc sảng khoái” mạnh mẽ hơn, đại tiệc băng bất tận Tiger Crystal Rave 2024 sẽ được diễn ra trong hai ngày liên tiếp. Ngày đầu tiên với những beat cực cuốn tại DJ bar nhằm tạo đà cho đêm 1/9 bùng nổ. Vào ngày thứ hai, Tiger Crystal Rave - Frozen Party sẽ khai màn với những hoạt động đặc biệt sảng khoái kéo dài từ 15h cùng vô số màn trình diễn độc đáo đến từ dàn sao hàng đầu Việt Nam và quốc tế trên sân khấu cọp băng đầy ma mị.  

Đại nhạc hội Tiger Crystal Rave 2024 sẽ “đổ bộ” tại Vũng Tàu vào ngày 31/08 - 01/09, địa điểm: Khu du lịch San Hô Xanh, đường Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Vé vào cổng miễn phí.

Ngày 31/08/2024: Check-in từ 16h đến 19h tại DJ bar để bật dây cót khởi động trước cho Frozen Party.

Ngày 01/09/2024: 

15h-18h: check-in và các hoạt động giải trí với nguồn nhiệt chạm âm độ C.  

18h - 22h là thời gian diễn ra Rave sảng khoái tột đỉnh. 

Bích Đào