Đáp lại sự hồi hộp chờ đón của các bạn trẻ trong suốt hơn một tuần sau khi ra mắt tập 1, Vfresh đã không làm khán giả thất vọng khi tập 2 của “Bộ Tứ Hoàn Hảo” lại tiếp tục tạo nên làn sóng bình luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn.

Những cảnh quay đẹp tuyệt vời ở rẫy nha đam đã hớp hồn khán giả teen

Nếu như tập 1 đầy ắp những tình huống hài hước thì tập 2 lại thiên về những cảm xúc tình cảm dễ thương của bốn nhân vật chính nhiều hơn, nhưng vẫn không thiếu những yếu tố vui nhộn. Các khán giả teen đang hồi hộp không biết cặp đôi nào sẽ được Vfresh “tác hợp”: Thắng Hotboy sẽ chinh phục Ly Sành Điệu hay Nhi Bốn Mắt, còn anh chàng Phúc Ngố sẽ được cô nàng nào để ý?

Khán giả teen đang xôn xao ghép đôi cho “Bộ tứ hoàn hảo”

Không chỉ chăm chút về mặt kịch bản, Vfresh và ê kip thực hiện "Bộ Tứ Hoàn Hảo" còn khéo léo gợi ý cho các teen nhiều màn tỏ tingh dễ thương nhưng lại “không đụng hàng”.

Trong tập 1, anh chàng Phúc Ngố (Phúc Bồ đóng) đã có cách quan tâm đến “khát vọng đẹp tự nhiên” của nàng Ly Sành Điệu một cách cực kỳ tinh tế. Trong tập 2, anh chàng Thắng Hotboy cũng không hề thua kém với một ý tưởng còn có phần còn dễ thương hơn.

Theo bí quyết của anh chàng thì: “Quà tặng quá giá trị đôi khi lại không “ép phê” bằng một món quà do chính tay mình làm, thể hiện thành ý và sự sáng tạo của riêng mình. Khi nhận một món quà đầy chân tình, chắc chắn đối phương sẽ cảm động hơn nhiều”.

Chiêu “tỉnh tò” dễ thương của anh chàng hotboy đã khiến cô nàng Bốn Mắt cảm động
 
Tập 2 của “Bộ Tứ Hoàn Hảo” còn gây ấn tượng với ca khúc “Rạng rỡ ước mơ xanh” mà 4 nhân vật chính biểu diễn trong buổi văn nghệ trường. Bài hát với giai điệu và ca từ dễ thương được đặt hàng sáng tác riêng cho bộ phim ngắn này có thông điệp ý nghĩa và gần gũi với giới trẻ: “Hãy tự tin để luôn rạng rỡ và chinh phục những ước mơ”.




Lần đầu tiên hai ngôi sao teen Đông Nhi, Ông Cao Thắng sẽ hòa giọng cùng hai gương mặt sáng giá của “dòng underground” Phúc Bồ và Emily hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng khán giả.

Lần đầu tiên 4 giọng ca cùng hát chung ca khúc Rạng rỡ ước mơ xanh

“Bộ Tứ Hoàn Hảo” đã khép lại bằng một cái kết có hậu dễ thương nhưng nhãn hàng Vfresh Nha Đam vẫn còn một món quà đặc biệt dành cho các khán giả vào tuần sau. Xem tập 2 tại: youtube.com/watch?v=5WyVvB2x2K8

  • Thúy Quỳnh