Dù chỉ mới được giới thiệu ra thị trường với 486 căn hộ trong thời gian gần đây nhưng Happy One đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Dự án có sức hút lớn nhờ tính biệt lập, an ninh 24/24 áp dụng trên nền tảng công nghệ 4.0, vị trí kết nối thuận tiện, trải nghiệm đỉnh cao 39 tiện ích, không gian sống xanh lý tưởng, được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và mức giá hấp dẫn chỉ từ 999 triệu đồng/căn. Tại sự kiện ngày 7/7/2019, Happy One đã chào đón hơn 500 khách tham quan và trải nghiệm không gian nhà điều hành, dự án đã đánh đúng nhu cầu của đại đa số gia đình trẻ và chuyên gia sinh sống tại Bình Dương.

{keywords}
Các khách hàng đến tham quan và trải nghiệm không gian nhà điều hành Happy One ngày 7/7/2019

Đau đầu bài toán tìm chuẩn sống phù hợp

Mặc dù được đánh giá là thị trường bất động sản sôi động với nhiều loại hình từ bất động sản công nghiệp, đất nền, nhà phố, căn hộ… nhưng theo các chuyên gia, trước đây những dự án ở Bình Dương chưa thật sự có điểm nhấn mà chỉ là nơi ở đơn thuần, đặc biệt là khi so sánh với thị trường TP.HCM vốn đã được khẳng định. Tuy nhiên, khi mức sống được nâng cao cùng với sự xuất hiện của nhóm khách hàng chuyên gia trong và ngoài nước thì tiêu chuẩn về một chốn an cư đã dần trở nên khắt khe hơn. Xu hướng kiến trúc 2019 cũng đang cho thấy sự ưa chuộng những căn hộ có thiết kế hiện đại, diện tích vừa phải trong một khuôn viên tích hợp nhiều tiện ích.

 “Xem trên mạng tôi thấy hiện nay ở TP.HCM có nhiều căn hộ được thiết kế rất đẹp, tiện ích đầy đủ. Chúng tôi làm việc cách thành phố chỉ chưa đến 30km, tại sao không thể yêu cầu một chất lượng sống tương đương như vậy. Vợ chồng con cái đều ở đây, tôi cũng mong muốn con mình được sống trong căn nhà tiện nghi, thời gian rảnh thì xuống hồ bơi để rèn luyện cơ thể, cuối tuần có công viên để gia đình thư giãn hay có dịp thì mời ba mẹ anh chị về nhà ăn uống vui chơi. Có như vậy thì mới xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra, mới có cảm giác muốn trở về nhà sau một ngày làm việc”, chị Yến Mai - Quản lý bộ phận một công ty tại VSIP I chia sẻ.

Cũng đang làm việc tại khu VSIP I Bình Dương, ông Kazuo - Giám đốc điều hành công ty Nhật Bản lại ưu tiên yếu tố an ninh khi lựa chọn chỗ ở: “Sự riêng tư rất quan trọng vì nó là một phần văn hóa của người Nhật Bản. Khi làm việc tại một nơi có sự khác biệt về văn hóa và tập quán sinh hoạt như Việt Nam, chúng tôi mong muốn một không gian sống an toàn để yên tâm làm việc, nghỉ ngơi và hòa nhập cùng các bạn. Không gian xanh và môi trường sống trong lành cũng là điều tôi tìm kiếm, vì điều đó khiến tôi cảm thấy như đang sống ở đất nước của mình”.

 

{keywords}
Căn hộ mẫu dự án Happy One sẽ chính thức được khai trương vào ngày 14/7/2019 tới đây

Thiết lập một xu hướng bất động sản mới

Đứng trước bài toán đa nhu cầu này, nhiều chủ đầu tư đã nhạy bén nhận thấy lời giải nằm ở mô hình khu căn hộ biệt lập, hay còn gọi là Compound. Minh chứng là chỉ sau một thời gian ngắn, các dự án theo loại hình này nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của khách hàng và được săn đón ráo riết dù chưa chính thức mở bán. Đơn cử như dự án Khu căn hộ biệt lập Happy One ngay tại trung tâm TP. Thủ Dầu Một do Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Group) giới thiệu cách đây không lâu.

Theo đúng tiêu chuẩn biệt lập, Happy One được thiết kế khép kín với tường rào bao quanh và hệ thống an ninh bảo vệ 24/24 tại các lối truy cập. Vì vậy, tuy dự án nằm ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương nhưng vẫn đảm bảo riêng tư và an toàn. Không chỉ tiên phong trong mô hình căn hộ biệt lập, Happy One còn là một trong những dự án đầu tiên ở Bình Dương ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0 để vận hành và phục vụ người dân, mang đến những trải nghiệm thực sự khác biệt.

{keywords}
Loại hình căn hộ biệt lập đạt “chuẩn” như Happy One đang trở thành trào lưu mới xuất hiện tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trong khuôn viên gần 6.000m2, Vạn Xuân Group cùng đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu cũng nỗ lực tối ưu diện tích với 39 tiện ích từ tầng trệt tới tầng thượng để đảm bảo một cuộc sống đủ đầy cho cư dân ngay tại nơi ở. Mặc dù sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng nhưng Happy One không mang lại cảm giác chật chội, bí bách mà ngược lại mảng xanh được bố trị khéo léo từ Công viên trung tâm, Đường chạy bộ đa năng, Quảng trường Chân mây kết hợp với Hồ bơi tràn bờ mang lại không khí vô cùng trong lành thoáng đãng. Các căn hộ diện tích từ 39m2 - 69m2 được thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều nhóm khách hàng từ độc thân đến gia đình trẻ.

Dễ nhận thấy là những nhu cầu thiết yếu của chị Yến Mai hay ông Kazuo đều được giải quyết trong một. Từ câu chuyện Happy One, nhiều chuyên gia cho rằng dư địa thị trường Bình Dương còn rất lớn nhưng các doanh nghiệp cần thay đổi tư duy cũ và phát triển các dòng sản phẩm mới chất lượng hơn, phù hợp với xu hướng bất động sản hiện đại hơn để khai thác hiệu quả nguồn cầu của khách hàng.

 

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu:

Hotline: 0918 95 9339

Website: www.happyone.vn

Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân

Tiếp thị & phân phối: DKRS và Vạn Xuân Land

 

Vũ Minh