Bên cạnh đó, trường Đại học Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh sẽ trở thành đơn vị đồng tổ chức tại giải đấu lần này, do vậy 1 đội tuyển thuộc đơn vị trên sẽ được đặc cách vào Vòng tuyển chọn. Hãy cùng điểm qua một số thông tin về giải đấu lần này nhé! 

{keywords}

LỘ TRÌNH GIẢI ĐẤU

Thời gian đăng ký vòng loại tại các trường từ ngày 27/03 đến hết ngày 02/04

{keywords}

Chỉ cần tham gia Vòng loại là đã có quà, đội tuyển thi đấu có kết quả nằm trong Top 3 của trường sẽ nhận được nhiều vật phẩm hấp dẫn trong game.

{keywords}

Thông tin chi tiết về các vòng đấu cũng như link đăng ký vui lòng xem tại: https://lienquan.garena.vn/tin-tuc/dang-ky-clash-of-campus-xuan-2021

GIẢI THƯỞNG

Lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu cộng đồng sinh viên Liên Quân Mobile có tổng giá trị giải thưởng lên tới 200.000.000 VND, trong đó đội giành được chức vô địch sẽ nhận được số tiền thưởng lên tới 60.000.000 VND. 

{keywords}

Giải đấu Clash of Campus lần này hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn sinh viên một sân chơi thể thao điện tử lành mạnh, bổ ích và đặc biệt là trải nghiệm cảm giác thi đấu chuyên nghiệp của các tuyển thủ tại ĐTDV Việt Nam. 

Hãy nhanh chóng lập team và chia sẻ cho bạn bè cùng tham gia. Thông tin về giải đấu Clash of Campus sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh sóng của Liên Quân Mobile. 

Ngoài ra các Kiện tướng có thể tự đăng ký tổ chức giải đấu và nhận được quà hỗ trợ từ Nhà phát hành bằng cách đăng ký tại: https://congdong.lienquan.garena.vn/. Các bạn hãy chú ý theo dõi! 

Phương Dung