Trong lúc các cửa hàng truyền thống tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi (sale) hấp dẫn nhân ngày lễ độc thân 11/11 thì các sàn thương mại điện tử, shop online cũng không chịu kém cạnh.

Tiki, Lazada, Shopee đồng loạt đưa ra các ưu đãi, voucher đặc biệt. Ngoài khuyến mãi đến từ các quầy online thì Shopee còn tung ra chương trình “Flash sale” với voucher trị giá 111.000 đồng cùng những sản phẩm được giảm giá vào một khung giờ nhất định. Lazada cũng có chương trình tích lũy voucher lên đến 800.000 đồng. Tiki cũng tung ra coupon 1,1 triệu đồng, đồng giá 1.000 đồng, miễn phí vận chuyển (ship)...

Trong khi đó, các shop online tự phát cũng đua nhau mời chào khách hàng mua hàng giảm giá dịp 11/11. Trên mạng xã hội Facebook, hầu như shop nào cũng áp dụng đủ chiêu khuyến mãi "ăn theo" ngày này.

Chợ mạng rộn ràng dịp 11/11, dân tình lập hội canh sale - 1

Các sàn thương mại điện tử lần lượt tung các chương trình khuyến mại khủng. (Ảnh chụp màn hình).

Những bài chia sẻ kinh nghiệm “săn” sale liên tục được chia sẻ, các hội nhóm (group) canh giờ săn sale cũng bắt đầu hoạt động rôm rả, mỗi hội nhóm có sự tham gia của hàng nghìn người.

Tại một group săn sale Lazada, các thành viên liên tục chia sẻ giờ để “săn” hàng giảm giá từ trị giá 30.000 đồng, 99.000 đồng và 111.000 đồng trong ngày 11/11.

Tại group săn sale Tiki, có thành viên còn sẵn lòng nhận săn sale hộ với một số điều kiện kèm theo. Bên cạnh đó, các mã giảm giá từ vài chục cho đến vài trăm nghìn đồng cũng liên tục được chia sẻ.

Các bài chia sẻ về giờ săn mã giảm giá cũng liên tục được đăng tải tại group chuyên săn sale Shopee.

Chợ mạng rộn ràng dịp 11/11, dân tình lập hội canh sale - 2

Trong các group trên, các bài đăng với nội dung săn sale 11/11 được đăng tải dày đặc trong những ngày gần đây và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng với hàng chục, hàng trăm lượt thích và bình luận. (Ảnh chụp màn hình).

Chị Thu Hương, một thành viên trong group “Chuyên gia săn sale” chia sẻ: “Săn sale cũng là một cách để tiết kiệm chi tiêu trong bối cảnh khó khăn như hiện nay. Nhờ hoạt động trong hội nhóm nên tôi tốn ít thời gian vào việc săn các mã giảm giá hơn và dễ kiếm được các mã giảm giá có giá trị”.

Chia sẻ về kinh nghiệm săn sale trên sàn thương mại điện tử, chị Mai Linh, một thành viên khác tư vấn: “Các sàn thương mại điện tử đều thông báo trước về chương trình khuyến mãi trong ngày độc thân 11/11, bạn cần dạo quanh các sàn một vòng và chọn trước sản phẩm dự định mua và có “Flash sale” cho sẵn vào giỏ hàng. Đến khung giờ sale thì vào bấm mua ngay lập tức. Cần chú ý dùng mã miễn phí vận chuyển để mua được món đồ rẻ nhất có thể”.

Còn thành viên Hoàng Tùng thì nói: “Có nhiều nhãn hàng khi mua càng nhiều thì sẽ càng được giảm giá sâu. Do đó, khi đã lựa chọn được mặt hàng, tôi thường rủ bạn bè cùng mua để được lợi hơn nữa”.

(Theo VTC News)

Sài Gòn tổ chức 'black friday' riêng, sale kịch trần 100%

Sài Gòn tổ chức 'black friday' riêng, sale kịch trần 100%

Sự kiện khuyến mại trong mua sắm “khủng” nhất từ trước tới nay đang được lên kế hoạch thực hiện tại TP.HCM từ ngày 15/11-31/12. Đây là việc làm cần thiết để kích cầu sau làn sóng thứ tư của dịch Covid-19.