Theo các nguồn tin, Cho Min Woong được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng từ ngày 29/6. Nguyên nhân được cho là do đột quỵ và đau tim khi ca sĩ ở nhà một mình. Tuy nhiên, tin tức về sự ra đi của anh chỉ được công bố rộng rãi mới đây.

Quản lý fanclub của Cho Min Woong chính thức thông báo: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải chia sẻ tin này. Ngôi sao của chúng ta, Cho Min Woong, đã qua đời". Người này cũng tiết lộ rằng mẹ của nam ca sĩ là người đầu tiên phát hiện ra sự việc.

832873615569454 1720356555021127746837.jpg
 Cho Min Woong

Lễ tang và hỏa táng của Cho Min Woong đã được tổ chức tại một ngôi chùa. Lễ cúng 49 ngày cho nam ca sĩ quá cố cũng sẽ diễn ra tại đây.

Sự ra đi đột ngột của Cho Min Woong gây sốc cho nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ. Ca sĩ Kwon Seokyung bày tỏ sự tiếc thương: "Min Woong yêu quý, người mà tôi luôn quý mến và ủng hộ. Tôi vô cùng đau lòng. Hãy tiếp tục theo đuổi âm nhạc trên thiên đường".

Sinh năm 1987, Cho Min Woong trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Phantom Singer năm 2017. Mới đây nhất, vào tháng 6/2024, nam ca sĩ còn góp mặt tại nhạc hội Open Concert của đài KBS.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ để lại lời cầu nguyện cho Cho Min Woong cũng như gửi lời chia buồn tới gia quyến, thể hiện tình cảm và sự tiếc nuối sâu sắc đối với tài năng âm nhạc đã ra đi quá sớm này.

Giọng hát của Cho Min Woong:

Nhật Long