Chợ Ninh Hiệp nhộn nhịp, tấp nập trở lại sau những ngày dịch Covid-19

Nhiều quầy hàng tại chợ Ninh Hiệp, khu chợ vải lớn nhất nhì Hà Nội bắt đầu hoạt động trở lại sau những ngày dịch Covid-19.

Xách trên tay 3 kiện hàng to, chị Nguyễn Thảo (Hưng Yên) hồ hởi chia sẻ, khoảng gần 2 tháng nay chị mới trở lại Ninh Hiệp mua hàng. Trước đó, do lo ngại về dịch bệnh, nhiều khách hạn chế mua sắm nên cửa hàng chị cũng không bán được là bao.

"Khoảng gần 1 tuần nay, lượng khách đã quay lại đông mà hàng trong kho đã hết nên tôi mới đi nhập hàng. Còn trước đó, tình hình thê thảm lắm, tôi phải đóng quầy, bỏ không cả tháng trời" - chị Thảo nói.

Chợ Ninh Hiệp nhộn nhịp, tấp nập trở lại sau những ngày dịch Covid-19 - 1

Chợ Ninh Hiệp nhộn nhịp, tấp nập trở lại sau những ngày dịch Covid-19

Không chỉ các tiểu thương, nhiều chủ quầy tại Ninh Hiệp cũng rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười. Bởi lượng hàng dự trữ trong kho đã hết mà cửa khẩu vẫn chưa thông quan. Ngoài ra, trước lo sợ về dịch bệnh, nhiều khách buôn cũng không dám tới chợ nhập hàng do tình hình buôn bán ế ẩm. 

Chợ Ninh Hiệp nhộn nhịp, tấp nập trở lại sau những ngày dịch Covid-19 - 2

Các chủ quầy ở Ninh Hiệp vui mừng ra mặt khi khung cảnh sầm uất, náo nhiệt của chợ đã quay trở lại sau những ngày dài vắng khách, đìu hiu

Chợ Ninh Hiệp nhộn nhịp, tấp nập trở lại sau những ngày dịch Covid-19 - 3

Nhiều tiểu thương từ các nơi đổ về Ninh Hiệp để nhập hàng, chủ yếu là quần áo, giày dép, phụ kiện

Chợ Ninh Hiệp nhộn nhịp, tấp nập trở lại sau những ngày dịch Covid-19 - 4

Để giữ an toàn, phòng tránh dịch bệnh, tiểu thương luôn đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi

Chợ Ninh Hiệp nhộn nhịp, tấp nập trở lại sau những ngày dịch Covid-19 - 5

Các quầy hàng đã bắt đầu treo những mặt hàng thời trang xuân hè 2020

Chợ Ninh Hiệp nhộn nhịp, tấp nập trở lại sau những ngày dịch Covid-19 - 6

Sau khi mua được hàng, tiểu thương nhanh chóng di chuyển, rời khỏi khu vực chợ, tránh tập trung đông người trước những khuyến cáo về dịch bệnh của Bộ Y tế

Chợ Ninh Hiệp nhộn nhịp, tấp nập trở lại sau những ngày dịch Covid-19 - 7

Khung cảnh đông vui trở lại của chợ Ninh Hiệp là niềm mong mỏi của rất nhiều tiểu thương, chủ quầy trong những ngày dịch Covid-19

(Theo Dân trí) 

tin nổi bật

Giá vé máy bay dịp 2/9 đắt hơn ngày thường 2,5 triệu đồng

Giá vé máy bay chặng Hà Nội - TP.HCM vào dịp lễ dao động trong khoảng 3-5,3 triệu đồng, cao hơn ngày thường 1,8-2,5 triệu đồng.

Bất ngờ giá nho nhập khẩu rẻ như khoai

Các loại nho nhập khẩu bán trên thị trường hiện nay nhiều không đếm xuể. Nhưng nếu ra chợ đầu mối hay tham gia các hội bán buôn online, nhiều người sẽ giật mình về mức giá của loại trái cây ngoại này.

Hà Nội dẫn đầu, Nghệ An lọt top 5 địa phương mua ô tô nhiều nhất

Tổng số ô tô cá nhân từ 9 chỗ ngồi trở xuống đăng kiểm lần đầu trong nửa đầu năm 2022 đạt 211.985 xe. Hà Nội tiếp tục dẫn đầu, trong khi Nghệ An lọt top 5 địa phương mua nhiều ô tô cá nhân nhất cả nước.

Giá xăng có thể giảm lần thứ 6: Ngóng tin vui tiếp

Do giá dầu thế giới vẫn đang ở mức thấp, giá xăng nhập cũng hạ nhiệt nên giá xăng, dầu trong nước ở kỳ điều hành tới được dự báo vẫn có cơ hội giảm tiếp.

Hối hận vì quảng cáo dự án tiền số 'lùa gà'

Tình trạng các KOL trong lĩnh vực crypto nhận hợp đồng quảng cáo dự án lừa đảo khiến nhiều người dùng rơi vào cảnh phá sản.

Nhiều loại hải sản giảm giá

Không chỉ tôm, cua trong đất liền mà nhiều loại hải sản ở các đảo vùng biển Tây Nam cũng giảm giá. Các quán ăn, nhà hàng cho biết gần cuối mùa hè, khách đi du lịch thưa dần.

Johnson & Johnson dừng bán phấn rôm trẻ em có bột talc trên toàn cầu

Hãng Johnson & Johnson thông báo sẽ ngừng bán phấn rôm trẻ em Baby Powder sử dụng bột talc trên toàn cầu vào năm 2023 sau khi có hàng nghìn đơn kiện của người tiêu dùng vì vấn đề an toàn.

HMH Việt Nam mở showroom thiết bị nhà bếp ở TP.HCM

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị đồ gia dụng của Bosch tại Việt Nam, Công ty Cổ phần thương mại HMH Việt Nam tiếp tục khai trương showroom mới tại 233-235 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM.

Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’

Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.

Liên tiếp đề xuất nâng trần giá vé máy bay nội địa

Thị trường đã phục hồi nhưng doanh thu lại không tăng tương ứng, các hãng hàng không vẫn bị lỗ. Đây là lý do mà Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không Việt Nam đề xuất Chính phủ nghiên cứu và điều chỉnh khung giá trần nội địa cho các hãng hàng không.

Bí quyết chinh phục khách hàng của gia dụng nhựa Megahome

Đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu, hướng đến những buổi làm việc nhà vui vẻ tràn đầy năng lượng, là kim chỉ nam giúp thương hiệu Megahome chinh phục gần 10 triệu gia đình sau gần một thập kỉ phát triển tại thị trường Việt Nam.

“Táo hoa hồng” ở miền Tây có tiền cũng khó mua

Trái lý miền Tây có vị rất thơm, còn có tên gọi là Rose Apple (táo hoa hồng) vì cắn vào là thấy vị hoa hồng trong đó.

Giường ngôi nhà GoldCat - nội thất độc lạ, trẻ nhỏ thích mê

Giường ngôi nhà GoldCat là sản phẩm nội thất cho trẻ em mang hơi thở tự nhiên vào phòng ngủ của bé. Không chỉ đơn giản hóa mẫu thiết kế, chiếc giường tối ưu hóa tính năng sử dụng, biến không gian ngủ của trẻ luôn an toàn, ấn tượng.

Lạ lùng dịch vụ gửi thú cưng đi... "nhà trẻ" sang chảnh ở Hà Nội

Mỗi tháng, vợ chồng chị Minh Hà chi từ 4-5 triệu đồng, gửi chú chó cưng tên Xe Đạp đến "nhà trẻ".

Loại hạt “cho không ai lấy” lại có giá đắt đỏ khi lên kệ siêu thị nước ngoài

Loại hạt này có thể luộc hoặc rang, nhưng chưa bao giờ được bày bán ở chợ. Mọi người thường bỏ đi dù đang mùa nhưng không ngờ lên kệ siêu thị nước ngoài lại có giá đắt đỏ.