Chủ nhật tuần trước, chiếc Lamborghini Huracan STO do công ty Royal Exotic Cars (Mỹ) cho thuê đã được tìm thấy trong tình trạng hỏng hóc nghiêm trọng.

Xem video: 

Được biết, chiếc Huracan STO màu xám mờ được công ty này mua cách đây 30 ngày. Đây là sản phẩm đắt nhất của họ với giá 327.838 USD (7,5 tỷ đồng), chưa bao gồm thuế. 

Thật không may, khách hàng thuê nó đã không thể làm chủ được tốc độ và đâm vào lề đường, cách một khu vực xây dựng vài mét. 

May mắn không có ai bị thương trong vụ tai nạn, nhưng chiếc Lamborghini thì bị hư hỏng nặng.

Hệ thống treo sau của STO bị phá hủy hoàn toàn, một bánh sau bị kẹt cứng và bánh còn lại bị nứt. Toàn bộ phần đầu xe sẽ phải thay thế và rõ ràng hư hại của gầm xe là rất nghiêm trọng.
Không rõ liệu siêu xe Ý có thể sửa chữa được hay không, nhưng nhiều khả năng nó sẽ bị vứt bỏ do không tìm được phụ tùng thay thế.

Siêu xe Huracan STO được trang bị động cơ hút khí tự nhiên dung tích 5,2 lít V10, sản sinh công suất 631 mã lực và mô-men xoắn 565 Nm. Bên cạnh trọng lượng thấp hơn siêu xe Huracan Performante43 kg, STO còn được thiết kế lại phần thân xe với kiểu dáng tinh tế và mạnh mẽ hơn.

Phương Ánh (Theo Carscoops)
Bạn vừa chứng kiến những hình ảnh, khoảnh khắc khó quên trong hành trình lái xe? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lấn làn khôn lỏi, ô tô tải "câm nín" đi lùi khi gặp chiếc xe đặc biệt

Lấn làn khôn lỏi, ô tô tải "câm nín" đi lùi khi gặp chiếc xe đặc biệt

Thay vì xếp hàng chờ đi qua đoạn ùn tắc, tài xế xe tải đã chạy hẳn sang phần đường dành cho phương tiện đi ngược chiều nhưng sau đó đã phải lùi cả đoạn dài.