namperfume là cái tên không còn xa lạ đối với những người “sành hương”, yêu thích nước hoa. Hệ thống cửa hàng hướng đến phân khúc cao cấp với những sản phẩm từ thương hiệu đình đám như: Chanel, Gucci, Burberry, Bvlgari... namperfume mong muốn đưa những mùi hương tinh tế, đẳng cấp đến với khách hàng Việt Nam. Các sản phẩm ở đây gây ấn tượng với mùi hương “xa xỉ”, độ lưu hương ấn tượng, mức giá tốt cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. 

Nước hoa giành cho nữ là trong những sản phẩm được săn đón tại namperfume

Đại diện namperfume khẳng định: “Chúng tôi quan niệm kinh doanh thành công nhờ chất lượng. Do đó, namperfume cam kết tất cả sản phẩm chính hãng. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra các thông tin về sản phẩm”. 

 Sự chuyên nghiệp làm nên tên tuổi namperfume

Bên cạnh nỗ lực đảm bảo chất lượng, sự đa dạng của sản phẩm cũng chính là dấu ấn riêng của namperfume. Hệ thống cửa hàng có nhiều mùi hương, đáp ứng phong phú nhu cầu khách hàng hiện đại. Đến với namperfume, người mua “choáng ngợp” với môn vàn loại, hãng nước hoa; phù hợp cho các dịp như: đi làm, đi chơi, dự tiệc hay làm quà tặng. Ngoài ra, nơi đây còn có các dòng sản phẩm còn phù hợp với các mùa, thời tiết khác nhau, giúp các “tín đồ” mùi hương thể hiện cá tính một cách thời thượng và đặc biệt. 

 Khách hàng dễ dàng lựa chọn nước hoa phù hợp khi đến với namperfume

Nước hoa là một trong những cách ghi dấu ấn cá nhân đặc biệt của những người thời thượng. Để chọn được hương nước hoa phù hợp với bản thân là hành trình dài trải nghiệm và thấu hiểu. Giúp khách hàng tìm thấy mùi hương đúng với nhu cầu, sở thích giữa “thiên đường” nước hoa, namperfume xây dựng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm sẽ mang đến những phút giây mua sắm thoải mái, ưng ý cho khách hàng. Đó là điểm sáng giúp namperfume “giữ chân” và phát triển hệ thống khách hàng trong nhiều năm qua.

Đội ngũ namperfume sẵn sàng tư vấn khách hàng sản phẩm phù hợp nhất

“Xem thành công hiện tại chưa phải là đích đến, hệ thống namperfume đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu chuyên nước hoa hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, namperfume hướng tới mở rộng hệ thống, đa dạng hơn nữa các hương thơm để thỏa mãn nhu cầu của các “tín đồ” nước hoa hiện nay”, đại diện namperfume chia sẻ về hướng đi sắp tới. 

Doãn Phong