Phong trào tặng hoa được kết bằng tiền thật đã có ở nhiều nơi từ nhiều năm trước nhưng năm nay, ở huyện miền núi Nghệ An lại “nở rộ” phong trào này với những bó hoa đắt tiền.

Thống kê của một chủ cơ sở hoa, trong một tuần trở lại đây, nhiều khách hàng đã đặt hàng trăm bó hoa có trị giá từ 1 - 100 triệu đồng, trong đó loại 1 triệu đồng, 2 triệu đồng và 50 triệu đồng được đặt nhiều hơn.

Choáng ngợp với bó hoa hơn 100 triệu đồng tặng mẹ ngày 8/3 ảnh 1

Phong trào tặng hoa được kết bằng tiền thật nở rộ trong những năm gần đây

Chị Ngân Thị Phượng, chủ cơ sở kết hoa Phượng Ớt (trú thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, những ngày đầu tháng 3, nhiều khách hàng đã tới tiệm chị đặt hoa được kết bằng tiền thật để tặng người thân. Những bó “hoa đồng tiền” trị giá từ 1 - 100 triệu đồng, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Mới đây, có vị khách đã đặt chị một bó hoa được kết bằng 200 tờ tiền mệnh giá 500 ngàn đồng, tổng trị giá bó hoa là 102 triệu đồng, để dành tặng mẹ.

 

Choáng ngợp với bó hoa hơn 100 triệu đồng tặng mẹ ngày 8/3 ảnh 2

Bó hoa được kết bằng 200 tờ tiền mệnh giá 500 ngàn đồng, tổng trị giá bó hoa là 102 triệu đồng

Theo chị Phượng, khách hàng đặt bó hoa trên là một người ở thành phố Vinh (Nghệ An) đang lao động ở nước ngoài. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, khách hàng đã đặt món quà đặc biệt này để dành tặng người mẹ yêu quý của mình.

“Khách hàng chủ yếu là lao động xuất khẩu nước ngoài có điều kiện về kinh tế, họ thích lựa chọn những bó hoa độc đáo, có sự khác biệt để dành tặng người thân. Không kể số tiền dùng để kết hoa, riêng chi phí tiền công cho mỗi bó hoa như vậy khoảng 200.000 - 300.000 đồng”, chị Phượng chia sẻ.

(Theo Tiền Phong)

Bó hoa tiền thật mệnh giá 50 triệu đồng, chốt đơn ầm ầm tặng riêng bạn gái

Bó hoa tiền thật mệnh giá 50 triệu đồng, chốt đơn ầm ầm tặng riêng bạn gái

Mặt hàng hot nhất 20/10 năm nay chính là những bó hoa tiền tươi khi các chủ shop đều than làm không kịp giao khách.