Sau phản ứng ban đầu cho rằng là “thông tin bịa đặt” trước ồn ào nghi án hiếp dâm, các tin tức mới nhất cho hay, Kylian Mbappe thừa nhận có quan hệ tình dục với một phụ nữ ở Thụy Điển, nhưng là trên tinh thần “đồng thuận”.

Mbappe V Aftonbladet.jpg
Hộp đêm V độc quyền ở Stockholm nằm trên tầng trên của Sturecompagniet. Ảnh: Aftonbladet

Theo tờ Aftonbladet (Thụy Điển), Kylian Mbappe tốn không ít cho 2 đêm “vui vẻ” cùng các cô gái ở Stockholm, với căn phòng bí mật – được gọi là “phòng bóng bàn” ở hộp đêm V, có giá gần 50.000 USD/đêm.

Mbappe đặt 2 đêm vào các ngày 9 và 10/10, vẫn với cùng số lượng người tham dự. Thông tin cho hay, ban đầu dường như ngôi sao của Real Madrid, chỉ có ý định vui trong 1 đêm, nhưng scảm thấy “rất hài lòng” với nơi này nên đặt thêm đêm nữa.

Mbappe V Aftonbladet 1.jpg
"Phòng bóng bàn' bí mật ở hộp đêm V, nơi Mbappe trải qua 2 đêm 'vui vẻ' ở đây. Ảnh: Aftonbladet

Trong cả 2 đêm “vui vẻ” này, toàn bộ điện thoại di động của khách tham dự cùng Mbappe bị tịch thu hết, phải để ở bên ngoài (vào một phong bì được dán kín).

Aftonbladet lưu ý, “phòng bóng bàn” dành cho khách VIP có hầu bao rủng rỉnh và những người nổi tiếng như Mbappe thuê, chỉ… bắt đầu hoạt động khi hộp đêm V đã đóng cửa!

Mbappe Aftonbladet 2.jpg
Mbappe thời gian qua liên tục dính những ồn ào bên ngoài sân cỏ. Ảnh: Aftonbladet

Để đến căn phòng bí mật tách biệt với phần còn lại của hộp đêm, khách phải lên sân thượng rồi mới đi xuống cầu thang để tới nơi.

Tại đây, nhân viên mang ra những gì Mbappe cùng bạn bè và các cô gái muốn uống, nhưng chủ yếu là rượu và sâm banh. Tiền boa cho người phục vụ ở đây thường vào tầm 20.000 SEK (gần 1.900 USD).

Sau khi tận hưởng 2 đêm ăn chơi ở Thụy Điển, Mbappe lên máy bay riêng về Pháp vào 11/10, trước khi bị lộ chuyện này, với ồn ào dính cáo buộc hiếp dâm.