Để hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống AIDS, 1/12, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ryan Seacrest, Elijah Wood, Jay Sean, Kim Kardashian... quyết định chết tạm thời.

Nhiều người hâm mộ hoảng hốt khi đột ngột thấy những bức hình các ngôi sao nằm quan tài được phát tán trên mạng ngày 30/11. Thế giới showbiz đã chứng kiến nhiều chuyện giật gân nhưng việc các ngôi sao tạo dáng... trong những cỗ quan tài vì mục đích từ thiện thì chưa thấy bao giờ.


Rất nhiều nhân vật nổi tiéng đã đồng ý "chết trên mạng" như một phần của chiến dịch Digital Life Sacrifice (Hy sinh cuộc sống số). Họ cam kết không tham gia các mạng xã hội như Facebook, Twitter từ ngày 30/11 cho đến chừng nào quyên đủ 1 triệu đô la Mỹ cho tổ chức Keep A Child Alive của Alicia Keys mới trở lại với cộng đồng mạng.


Chiến dịch Digital Life Sacrifice thu hút sự tham gia của hàng loạt ngôi sao tên tuổi như: Ryan Seacrest, Elijah Wood, Lady Gaga,  P. Diddy, Justin Timberlake, Usher, Jennifer Hudson, Ryan Seacrest, Kim & Khloe Kardashian, Serena Williams, Janelle Monae và Swizz Beatz, chồng của Alicia Keys.


Dưới đây là những tấm hình gây sôc của một số ngôi sao tham gia chiến dịch này














Hoàng Vy
- (Theo JustJared, AP)