Không chỉ được mệnh danh là biểu tượng thời trang của Vbiz mà thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà còn được xem là một tín đồ của hàng hiệu. Hà Hồ sở hữu BST túi xách hàng hiệu khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tỵ.


Chuộng đồ bình dân giá rẻ nhưng cô lại là một "con nghiện" túi xách hàng hiệu có tiếng. Mặc dù không bao giờ phô trương về những món đồ mà mình trưng diện nhưng tất cả chiếc túi mà Hồ Ngọc Hà sử dụng đều đến từ những thương hiệu trứ danh có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Hà Hồ sử dụng rất nhiều loại túi đủ mọi kích cỡ của nhiều thương hiệu khác nhau, ở mỗi chiếc túi cô lại có cách mix đồ vô cùng hợp lí và bắt mắt. Bà mẹ một con luôn chọn những chiếc túi có tính ứng dụng cao, đặt yếu tố sử dụng lên yếu tố trang trí. Hầu hết các mẫu túi của "nữ hoàng giải trí" đều khá lớn, đủ để cô đựng những vật dụng cá nhân. Các thương hiệu Hà Hồ yêu thích vẫn là Dior, Hermes, Chanel, Prada... 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà thanh lịch và sành điệu với trang phục trắng phối cùng túi xách Chanel. Nếu ngày trước bà mẹ một con thường xuyên lăng xê hàng hiệu bình dân thì bây giờ cô có sự chuyển mình đáng kể khi toàn sử dụng thiết kế đến từ các thương hiệu đắt tiền.
{keywords}
Kể từ sau khi Hồ Ngọc Hà nâng tầm trang phục cả về thương hiệu lẫn giá tiền, cô cũng dính vào tin đồn cặp kè với đại gia có vợ. Trong ảnh là Hồ Ngọc Hà và chiếc túi Dior thanh lịch có giá khoảng 100 triệu đồng. 

{keywords}
Chiếc túi xách Chanel dáng mini góp phần tôn lên đăng cấp thời trang của cô.

{keywords}

Những chiếc túi cổ điển, sang trọng của nhà mốt danh tiếng Dior rất được lòng nữ ca sĩ. Mẫu túi xách được người đẹp mang đi tham dự sự kiện của tạp chí Elle là dòng túi Diorama của Dior.

{keywords}

Hà Hồ và chiếc túi Dior hồng có giá dao động từ 80 đến hơn 100 triệu đồng tùy kích cỡ. Cô đã nhiều lần chưng diện mẫu túi xách xinh xắn này.

{keywords}
Cô rất chuộng các thiết kế và phụ kiện từ thương hiệu Chanel đắt tiền. Chiếc túi xách nhỏ xinh được cô lựa chọn để hoàn thiện phong cách gợi cảm với váy bó sát cùng phần cổ khoét sâu tôn lên vòng 1 quyến rũ của nữ ca sĩ.

{keywords}
Mẫu túi xách Chanel Boy với giá trị khoảng 130 triệu cũng nằm trong tủ đồ của người đẹp.Cô khéo léo kết hợp túi xách đính đá với cây trang phục họa tiết caro đen trắng và chiếc thắt lưng to bản làm điểm nhấn.
{keywords}
Chiếc clutch hình khối được đính vô số các hạt ngọc được cô phối ăn ý với chiếc váy liền màu trắng sang trọng.được biết giá trị của chiếc túi xách này vào khoảng 200 triệu đồng.

{keywords}
Mẫu túi xách của Versace được Hồ Ngọc Hà mix theo phong cách cá tính với những gam màu ton-sur-ton là đen và ánh vàng cho thấy được khiếu thẩm mĩ tinh tế của Hà Hồ.

{keywords}
Mẫu túi xách thanh lịch của Salvatore được Hà Hồ ưu ái kết hợp cùng bộ đầm xòe màu xanh ngọc bắt mắt với thiết kế cổ điển khi cô làm giám khảo cho chương trình The Voice mùa đầu tiên.

Thu Nga