Apple là một thương hiệu nổi tiếng và điều đó đồng nghĩa với việc có rất nhiều tin đồn xung quanh những sản phẩm, kế hoạch của hãng này được lan truyền mỗi ngày. Hãy cùng điểm qua những tin đồn về Apple trong tuần này.

TIN BÀI KHÁC


iPhone 4 của Việt Nam

Trang MacRumors đã đăng tải những hình ảnh mà họ phát hiện trên một diễn đàn Việt Nam về cái được cho là nguyên mẫu chiếc iPhone 4 giá thấp được đồn đại là sẽ ra vào cuối năm nay.




Diễn đàn này đã đăng tải những bức ảnh của iPhone 4 trước khi nó được tung ra hồi đầu năm ngoái, vì thế tin đồn này không hoàn toàn là bất hợp pháp.

iPhone 5 của San Francisco



9to5Mac đã mạnh dạn hỏi rằng: “Chúng ta đã phát hiện ra iPhone 5?”. Một người tung tin vô danh ở San Francisco nói rằng đã nhìn thấy một nhân viên của Apple đang chơi với một chiếc iPhone 5 chưa được tung ra thị trường. Chiếc iPhone này có vẻ mỏng và tròn hơn với màn hình rộng hơn. Người tung tin đã chụp được một bức ảnh chiếc iPhone 5 trong tay người đàn ông được cho là nhân viên của Apple.

Vỏ iPhone 5



Theo 9to5Mac, chiếc vỏ của iPhone 5 có màu xanh lá cây. Theo như hình dáng của chiếc vỏ này thì iPhone 5 sẽ mỏng hơn và nút ‘Home’ sẽ lớn hơn. Nếu iPhone 5 thực sự mỏng hơn và có màn hình lớn hơn thì chắc chắn Apple sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ vụ này.

Apple mua lại Barnes & Noble



Trang Boy Genius Report đã kiếm được một thông tin ‘chưa được chứng minh’ khẳng định rằng Apple đang xem xét việc mua lại nhà bán lẻ sách lớn nhất của Mỹ để đặt những sản phẩm của mình trong hiệu sách iBook của Barnes & Noble. BGR nói rằng có thể Apple sẽ ngừng sử dụng sách điện tử Nook của B&N vì họ đã có máy tính bảng iPad.

Máy tính siêu mỏng 15 inch



MacRumors và TUAW đều đưa ra thông tin về một chiếc máy tính xách tay 15 inch mà Apple dường như đang nghiên cứu và sẽ được tung ra vào Giáng sinh năm nay. Tin đồn này không nói về việc liệu chiếc máy tính xách tay mới này có cổng Thunderbolt hay không, mặc dù nó có nói rằng có thể sẽ có một bàn phím vật lý.

Bằng sáng chế cho ‘bàn phím không có phím’




Một câu chuyện cổ tích đang được lưu truyền trên trang patentlyapple.com nói rằng Apple đang nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho một phát minh đặc biệt. Đó là một bàn phím dành cho máy xách tay nhưng không có bất kì phím nào. Còn hơn thế, những phím này tồn tại bên dưới màn hình thủy tinh và sẽ được kích hoạt bằng nhiệt ở đầu những ngón tay của bạn hoặc bằng các vi lỗ, và trong tương lai con người sẽ không phải quan tâm tới những tiếng lách cách của bàn phím.

(Theo Bee.net.vn/ Huffingtonpost)