Đàm Vĩnh Hưng đầu tư những phụ kiện vàng bạc kim cương, thiết bị có giá hàng trăm triệu chỉ để có 5 phút huy hoàng trên sân khấu.

Liveshow “Diamond Show” của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức khai màn tại Nhà hát Hòa Bình vào ngày 1&2/10.

Hiện tại, ông hoàng nhạc Việt, Tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ và ekip đang cực kì bận rộn, ráo riết thực hiện những công đoạn cuối cùng của liveshow. Cơ sở vật chất, trang thiết bị đã chính thức được di chuyển và sắp đặt, dần hoàn thiện tại nhà hát Hòa Bình.

Mặc dù khá áp lực với khối lượng công việc đồ sộ, từ khâu âm nhạc, luyện tập vũ đạo, thu âm và ráp ban nhạc cho đến phần trang phục... nhưng Mr Đàm cho biết anh vẫn cảm thấy cực kỳ hào hứng và chờ đợi 2 đêm diễn sắp tới tại Nhà hát Hòa Bình cùng như đêm diễn ngày 15/10 tại Hà Nội.

Nhờ chế độ tập luyện thể thao và chế độ ăn uống được siết chặt nên giọng ca "Tan vỡ" vẫn giữ được thể lực, sức khỏe và tinh thần trong quá trình chuẩn bị cho liveshow.

{keywords}

Một số hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội về tình cảnh ngập nước tại căn nhà của Mr Đàm cũng như hình ảnh nam ca sỹ cùng người thân cặm cụi thu dọn đồ đạc nhận được rất nhiều sự chia sẻ, động viên của các fans cũng như cộng động mạng.

 

Tối qua, sau trận mưa lớn tại TP Hồ Chí Minh, căn biệt thự triệu đô của Mr Đàm không may bị ngập nước. Chỉ sau nửa tiếng, nước đã chảy vào nhà của nam ca sỹ, lượng mưa lớn làm cho mực nước dâng cao đến tận đầu gối.

Đang có mặt tại Nhà hát Hòa Bình để triển khai công việc, anh được người nhà báo tin liền lập tức lên xe về nhà để cùng nhân viên và người nhà thu dọn đồ đạc.

Trao đổi qua điện thoại, Mr Đàm cho biết mặc dù có một chút xáo trộn nhưng hiện tại, tình hình đã ổn, hoàn toàn không có thiệt hại gì về mặt vật chất. Nam ca sỹ còn lạc quan và nói đùa “Coi như tối nay Hưng tập thể dục!” (Cười).

Trước thềm liveshow, Đàm Vĩnh Hưng “bật mí” về 7 bí mật trong liveshow lần này của mình:

{keywords}

Dàn phụ kiện hàng hiệu sáng 'chói mắt' của Mr. Đàm.

1. Những thiết bị đắt tiền, chỉ sử dụng đúng 5 phút! Theo đó, Mr Đàm tiết lộ anh đã chi một số tiền không nhỏ để “sắm” những “đồ chơi” cao cấp, “không đụng hàng” để phục vụ cho “Diamond Show” nhưng có những thứ chỉ sử dụng trên sân khấu khoảng 5 phút.

Một trong số đó, khán giả sẽ được chứng kiến Mr Đàm bước ra từ một bông hoa hồng đang nở. Để thực hiện màn trình diễn này, Mr Đàm đã phải đầu tư một thiết bị tự động khá đắt tiền.

2. Các trào lưu âm nhạc được sắp xếp theo quy trình và sự hình thành từ khi trào lưu của dòng nhạc đó mới bắt đầu, phát triển và cho đến thời điểm hiện nay.

Một trong số đó, khán giả sẽ được chứng kiến, lắng nghe trào lưu nhạc Samba sôi động với những màn múa sexy được tái hiện ngay trên sân khấu “Diamond Show” từ những năm mới sơ khai cho đến khi phát triển đỉnh cao và cho đến thời điểm hiện tại.

3. Mr Đàm sẽ viết lời mới cho ca khúc nổi tiếng Besame với tựa tiếng Việt là "Yêu nhau đi". Bên cạnh đó, rất nhiều bài hát sử dụng trong liveshow sẽ khiến người yêu nhạc bất ngờ với giai điệu mới mẻ, phần phối phá cách được thực hiện bởi 5 nhạc sỹ hòa âm phối phí tên tuổi trong làng nhạc hiện nay.

4. Sẽ có 60 người chuyên phục vụ việc thay trang phục cho các vũ công. Trong đó, 4 sinh viên Mỹ Thuật hạng ưu sẽ chăm sóc riêng cho Mr Đàm về vấn đề trang phục, được anh tiết lộ sẽ “thay đổi chóng mặt” từ đầu đến cuối chương trình.

 5. Sẽ có cả một vườn hoa hồng tự nở trên sân khấu. Bên cạnh đó, những nhân vật ma-nơ-canh không đầu cũng sẽ khiến người xem vừa hồi hộp, vừa thích thú.

{keywords}

6 - “Diamond Show” sẽ đầu tư hẳn một vườn Nhật đẹp nhất từ trước đến nay trên sân khấu Việt Nam được Mr Đàm đầu tư thiết kế riêng cho tiết mục "Triệu đóa hoa hồng".

 7 - Lần đầu tiên khán giả sẽ nghe Hồng Ngọc hát nhạc Mỹ bằng tiếng Mỹ. Anh cũng bật mí thêm, sẽ có một sự cạnh tranh “ngầm” giữa các “nam thần”  Dương Triệu Vũ; Noo Phước Thịnh; – là ba trong số các khách mời trong “Diamond Show” về độ đầu tư cho các màn xuất hiện.

Theo Zing
Save