Với mức thu nhập 'khủng', các sao Việt sở hữu nhẫn kim cương, mặc hàng hiệu, đi xe sang hay sở hữu những món đồ đắt là chuyện dễ hiểu.

{keywords}
Mới đây trong đêm chung kết VietNam’s Next Top Model nữ giám khảo Thanh Hằng đã gây chú ý khi diện bộ trang phục đỏ rực đi kèm là chiếc nhẫn kim cương lấp lánh.

{keywords}
Theo tiết lộ của người đẹp chiếc nhẫn này có giá trị lên đến 4 tỷ đồng.

{keywords}
  Hà Hồ cũng từng nhiều lần xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương kích thước lớn.

{keywords}
Chiếc nhẫn cũng gây nhiều xôn xao khi có người cho rằng đây là quà của 1 vị đại gia từng ôm hôn cô trong quán bar với trị giá lên tới 21 tỷ. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu thì thực tế chiếc nhẫn chỉ có giá 3 tỷ đồng.

{keywords}
Nổi tiếng chịu chơi với cả kho quần áo hàng hiệu, không có gì là ngạc nhiên khi Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần diện những chiếc nhẫn kim cương có giá đến vài tỷ đổng. Thậm chí trong chương trình The Voice, anh còn dùng nhẫn để dụ thí sinh về đội của mình.

{keywords}
Những món đồ hiệu đắt giá của Đàm Vĩnh Hưng.

{keywords}
Nathan Lee cũng từng gây sốc khi tham gia lễ ra mắt phim Lọ Lem với hình ảnh đầy nam tính cùng cây hàng hiệu,  đặc biệt là chiếc nhẫn BVL bằng vàng khối đính viên ngọc ruby pigeon blood trị giá gần 3 tỷ.

{keywords}
Cận cảnh chiếc nhẫn tiền tỷ của nam ca sĩ.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ luôn được biết đến là một trong những sao giàu có nhất showbiz Việt. Cô nàng cũng rất chịu khó đầu tư cho khoản thời trang với đống trang sức lên đến vài chục tỷ đồng.

{keywords}
Đặc biệt chiếc nhẫn kim cương ở giữa có giá 11 tỷ đồng.

{keywords}

Trước khi kết hôn, Thu Minh từng gây choáng khi đeo nhẫn kim cương trị giá 6 tỷ đồng. Nhiều người phỏng đoán đây có thể là nhẫn cầu hôn mà ông xã ngoại quốc dành tặng cho vị giám khảo Vietnam Idol 2015.


{keywords}
Để đưa Thủy Tiên lên xe hoa Công Vinh đã phải bỏ ra 1 tỷ đồng cho chiếc nhẫn cưới đính kim cương. Chiếc nhẫn với viên kim cương cỡ lớn ở vị trí trung tâm và nhiều viên kim cương nhỏ gắn xung quanh.

{keywords}
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương của cô dâu Thủy Tiên.

{keywords}
Đại gia Louis Nguyễn tất nhiên không thể thiếu trong danh sách này khi cầu hôn Hà Tăng  bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 6.000USD (khoảng 130 triệu đồng). Ngọc nữ cũng đã nhiều lần diện chiếc nhẫn này trong các sự kiện lớn nhỏ.

{keywords}
Sau đám cưới xa hoa, Hà Tăng xuất hiện với chiếc nhẫn cưới thon hơn nhưng được phủ gập bởi những viên kim cương nhỏ chìm bên trong. Mặc dù thiết kế đơn giản nhưng giá trị của nó không hề nhỏ chút nào.

Thu Nga