Coco Choco 1.png

Món “quà chiều” béo ngậy, thơm lừng hương cacao - dừa

Buổi chiều thường là lúc dân văn phòng dễ cảm thấy uể oải, kém tập trung. Lúc này, những món ăn, thức uống tiện lợi, thơm ngon sẽ là “cứu cánh” để họ “ấm bụng”, tăng năng lượng và tâm trạng làm việc.

Hà Thi (26 tuổi, nhân viên công ty truyền thông tại Hà Nội) chia sẻ bí quyết tăng “mood” của mình: “Khi nào cảm thấy mệt mỏi, mình thường vận động cơ thể bằng các bài tập đơn giản. Bên cạnh đó, không thể thiếu đồ uống thơm ngon, dễ pha để nhanh chóng nạp năng lượng “chiến” cùng deadline. Mình ưu tiên món có hương thơm, béo ngậy, ngọt ngào và Archcafe Chocolate Dừa là bạn đồng hành mới của mình trong thời gian gần đây”.

Cô nàng đánh giá cao sản phẩm mới của Archcafe - thương hiệu Việt vốn nổi tiếng với  những thức  uống hòa tan mang nhiều hương vị độc đáo. Với Hà Thi, cô mê mẩn vị dừa và cacao tự nhiên.

“Mình thích sự kết hợp hương vị này: cacao khiến mình tỉnh táo, còn dừa ngọt ngào giúp mình dễ chịu. Do đó, Chocolate Dừa luôn là lựa chọn hàng đầu để nhâm nhi khi làm việc”, Hà Thi đánh giá.     

Coco Choco 2.jpg

Sự ngọt ngào là điều giúp Archcafé Chocolate Dừa nhanh chóng thu hút người dùng; song chính trải nghiệm hương vị bùng nổ là thứ giúp thức uống này khẳng định dấu ấn.

Cacao, dừa - thành phần chính của sản phẩm được Archcafé tuyển chọn gắt gao, đảm bảo chất lượng, hương vị tự nhiên. Nhờ đó, khi thưởng thức, ngay từ ngụm đầu tiên đã đậm vị cacao, kem sữa dừa thơm lừng, béo ngậy. Với sự phối hợp tinh tế theo công thức độc quyền từ Archcafé: beo béo, đậm đà, ngọt dịu… Archcafé Chocolate Dừa dẫn lối người dùng vào hành trình vị giác đầy mê hoặc.

Đó là lý do Archcafé Chocolate Dừa (Coco Choco) hòa tan vừa được ra mắt đã nhanh chóng trở thành thức uống được dân văn phòng yêu thích.

Món quà ngọt ngào, tinh tế

Archcafé nổi tiếng với những sản phẩm phong cách. Những thức uống độc đáo như: Cappuccino Dừa, Cappuccino Chuối, Cappuccino Sầu riêng, Chocolate Sữa, Matcha Latte, Trà Dâu đá, Trà Đào đá… “tạo trend” bởi các sự kết hợp lạ mà quen, đem đến những trải nghiệm thú vị. Bởi vậy, cái tên Archcafé thường xuyên xuất hiện ở văn phòng, các dịp hội hè, picnic, trong các gia đình, đáp ứng nhu cầu thưởng thức ở mọi lứa tuổi lại tiện lợi, dễ pha chế.

Bên cạnh hương vị thơm ngon ấn tượng, Archcafé cũng gây chú ý qua các thiết kế bao bì đẹp mắt, vừa trẻ trung vừa sang trọng, tối giản và hiện đại; phù hợp làm quà tặng trong nhiều dịp lễ.

Những “điểm cộng” đó tiếp tục được Archcafé phát huy ở Chocolate Dừa (Coco Choco). Không đơn thuần là món giải khát, đây còn là cách tinh tế để thể hiện phong cách sống, đồng thời là món quà ngọt ngào, ý nhị để bày tỏ tình cảm với những người xung quanh.

Chị Bảo Anh (31 tuổi, TP.HCM) chia sẻ bí quyết “tăng tình cảm” theo cách đặc biệt: “Mình là “fan cứng” của Chocolate Dừa bởi từ bao bì đến hương vị đều hợp gu; nên ở nơi làm việc hay ở nhà đều sẵn vài gói. Không chỉ giúp mình tăng năng lượng khi làm việc, hay đơn thuần “chiều lòng” khi thèm chút vị ngọt ngào, đây còn là bí quyết giúp mình gia tăng tình cảm với mọi người”.

“Những lúc họp hành căng thẳng, chạy deadline, mình thường pha cho anh chị em vài ly. Vừa nhâm nhi ly chocolate thơm lừng béo ngậy, vừa tán gẫu giúp đồng nghiệp gắn kết hơn, gác lại mệt mỏi và tăng cảm xúc làm việc. Đôi khi đi làm chỉ chờ đến những giây phút như vậy thôi…”, chị Bảo Anh kể. 

Coco Choco 3.jpg

Chocolate Dừa còn là “món quà làm lành” đặc biệt mà chồng dành cho Bảo Anh: “Những lúc mình giận dỗi chồng, hiểu sở thích của mình, anh đều pha tặng 1 ly Chocolate Dừa ấm nóng thay lời làm lành. Con mình cũng được dịp “vòi” ba pha thêm cho 1 ly. Vậy là gia đình lại tràn ngập tiếng cười hạnh phúc”.

“Đã ngọt ngào nay càng thêm yêu” - đó là tinh thần Archcafé gửi gắm ở mỗi sản phẩm. Một ly Chocolate Dừa thơm ngon hòa cùng lòng chân thành chính là “chìa khóa” để mở ra những xúc cảm đẹp đẽ, gắn kết tình cảm bền lâu.

Coco Choco 4.jpg

Archcafé Chocolate Dừa (Coco Choco) có giá bán chính thức 65.000 đồng/hộp (12 gói). Đặc biệt, sản phẩm đang giá dùng thử: 39.000 đồng/hộp 12 gói (dành riêng độc giả báo).

Archcafé là thương hiệu Việt thể hiện niềm đam mê mãnh liệt tạo ra những ly café, thức uống độc đáo, ngon, nguyên chất, “đích thực Việt Nam”. Cái tên Archcafé phủ sóng rộng rãi ở các cửa hàng tiện lợi tại các thành phố lớn (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang…), hệ thống siêu thị (Aeon, Lotte Mart, BigC, Co.op Mart) hay các sàn thương mại điện tử nổi tiếng (Lazada, Shopee). Đặc biệt, sản phẩm Archcafe đã được xuất khẩu sang thị trường: Hàn Quốc, Đài Loan…

Tìm hiểu thêm thông tin qua:

Website: http://www.archcafe.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/archcafe88

Thái Bảo