Vào 2 ngày cuối tuần - 23 và 24/4 tới, công ty Mead Johnson sẽ mở cửa đón công chúng tham dự sân chơi miễn phí cho trẻ em tại Thảo Cầm Viên (Tp. HCM).

Đây là một trong những mô hình sân chơi cuối tuần hiếm hoi được dàn dựng theo khoa học nhằm giúp trẻ một kỳ nghĩ cuối tuần vừa vui, khỏe lại phát huy khả năng học hỏi qua các trò chơi mang tính khoa học cao.


Sân chơi được thiết kế trong khu vực rộng lớn của khuôn viên Thảo cầm viên với nhiều cây xanh, sân chơi bao gồm 4 khu vực chính vừa cho các họat động vận động và phát triển khả năng học hỏi của trẻ.

Khu vực Clinic chuyên về các trò chơi tìm hiểu về hô hấp. Các bé sẽ cùng với bố mẹ tham giam vào trận chiến chống virus để bảo vệ hô hấp. Khu vực, Smart Home cung cấp các trò chơi kích thích trí não thông qua các bài hát, qua đó tăng khả năng học hỏi của trẻ. Với trẻ thích khám phá và hiếu động, khu vực Smart School sẽ là một chọn lựa thú vị, với những mẫu truyện mô phỏng, các bé sẽ hóa thân thành các dũng sĩ để chiến đấu với vi khuẩn giành lại báu vật và nhận những giải thưởng thú vị.

Riêng khu vực Smart Park, đây sẽ là nơi dành cho các bé thích phiêu lưu, cùng bố mẹ truy lung các vi khuẩn qua các mô hình mang tính khoa học cao. Bên cạnh đó, các trò chơi dân gian ngòai trời như nhảy sạp, bịt mắt bắt dê… cũng được ban tổ chức chuẩn bị nhằm cho trẻ một cơ hội vận động thể chất một cách khoa học trong những ngày cuối tuần.

Một thành viên BTC, bật mí: “Mô hình touch & feel, tức là chạm và cảm nhận sẽ rất thú vị đối với các bé ham khám phá, tuy vậy, chúng tôi cũng dành cho các ông bố bà mẹ những thú vị không kém!”

Đối với các bậc phụ huynh, chương trình cũng đã có góc tư vấn, tham vấn do các bác sỹ dinh dưỡng chủ trì để qua đó giúp nâng cáo kiến thức phòng bệnh và xử lý tại nhà đối với các bệnh lý phổ biến, đồng thời cung cấp cho cha mẹ kiến thức nuôi con thông minh, chăm sóc con, tăng cường miễn dịch cho con và đặc biệt biết cách bảo vệ con khỏi bệnh hô hấp.

Ngoài ra, Mead Johnson còn tổ chức một số họat động cho cả gia đình không thể thiếu như chương trình ca nhạc và kịch thiếu nhi cho trẻ và gia đình.

Tiếp theo khu vực TP.HCM, sân chơi cũng đến với các em nhỏ và các bậc phụ huynh tại các tỉnh thành khác: Hà nội vào ngày 7 & 8/ 5/2011 tại Công viên Thống Nhất và Hải Phòng vào 14 & 15/5/2011 tại Nhà văn hóa Thanh Niên Hải Phòng.

  • Kha Minh