Từ 10/4/2013 đến hết ngày 15/5/2013, Vinaphone tổ chức đợt khuyến mại dịch vụ EA Game cho các đối tượng khách hàng là thuê bao di động trên mạng Vinaphone sử dụng dịch vụ EA Game.

Theo đó, sau khi tải Game của EA Game, khách hàng là thành viên của EA Zone sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình quay thưởng.

Giải Nhất sau mỗi vòng là một điện thoại iPhone 5 16GB và 30 giải Khuyến khích mỗi giải là một thẻ cào Vinaphone mệnh giá 100.000 đồng đối với thuê bao trả trước hoặc giảm trừ vào cước hoá đơn từ tháng 4/2013 đối với thuê bao trả sau.

{keywords}

Để tham gia chương trình, bước 1, khách hàng đăng ký bằng cách truy cập website http://ea.vinaphone.com.vn (chỉ áp dụng cho thuê bao Vinaphone, các thuê bao của mạng khác không thể đăng nhập được) hoặc khách hàng truy cập EA Zone bằng cách soạn tin nhắn miễn phí EA gửi 9340 để nhận bản tin wap-push chứa đường link tới giao diện của EA.

Bước 2: Khách hàng sau khi tại Game của EA sẽ được chuyển tới trang quay thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn. Tại trang quay thưởng, khách hàng chọn nút “Quay thưởng” và nhận thông báo giải thưởng của chương trình.

Bước 3: Hệ thống sẽ xác nhận việc trúng thưởng giải đặc biệt của khách hàng dựa trên thông tin ghi nhận của hệ thống quay thưởng. Thuê bao trúng thưởng sẽ nhận được thông tin hiện thị trên màn hình với nội dung “ Chúc mừng bạn, xin mời xem chi tiết giải thưởng của bạn bên dưới. Bạn đã nhận được [Tên giải thưởng].

Tên giải thưởng được trả về ngẫu nhiên. Mỗi thuê bao được tham gia quay thưởng nhiều lần khác nhau. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website http://ea.vinaphone.com.vn ngay sau 07 ngày làm việc từ khi kết thúc chương trình và điện thoại thông báo trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng.

Kết quả trúng thưởng của khách hàng sẽ được lưu trên hệ thống của Công ty Cổ phần truyền thông Centech để làm căn cứ trao thưởng.

Lam Thảo (tổng hợp)