tdk.jpg

Cụ thể, từ 9h00 đến 14h00 tại các tỉnh miền Nam, miền Trung và 13h00 đến 18h00 tại các tỉnh miền Bắc. Người chơi chỉ cần đến những tiệm Net trong hệ thống đã hợp tác với FPT Online (danh sách tại trang chủ tdk.gate.vn), đăng nhập vào game là có thể trải nghiệm Tây Du Ký Online mà không phải tốn bất kỳ một khoản chi phí nào. Ngoài ra, tại các tiệm Net người chơi còn được hướng dẫn tận tình về cách thức đăng ký, cách chơi cũng như được giới thiệu những tính năng đặc biệt khác trong game Tây Du Ký Online như hệ thống phụ bản, 81 kiếp nạn, 72 phép biến hóa…

Bên cạnh đó, hành trình “Khai Hội Đào Tiên” cũng sẽ lần lượt được tổ chức tại 3 thành phố lớn trên cả nước là TP. HCM, Hà Nội, Nha Trang. Tại đây, người chơi sẽ được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với nhà phát hành cùng Ban điều hành Tây Du Ký Online. Những thông tin hoặc khúc mắc từ Tây Du Ký Online sẽ được Ban điều hành game hướng dẫn chi tiết và tận tình.

Cụ thể, tại Tp.HCM, chương trình sẽ diễn ra đầu tiên vào lúc 14h00 ngày 06/03 tại café Điểm Hẹn Sài Gòn, 230 đường 3/2, phường 12, quận 10; ngày 07/03 chương trình sẽ được tiếp tục tại café Làn Sóng Xanh, số 6A, Chùa Bộc, Đống Đa lúc 14h00 và tại Café Ciao Sea, 23 Đặng Tất, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang vào lúc 15h00. Khi tham gia các buổi họp mặt trên, người chơi còn nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn từ phía Nhà Phát Hành FPT Online.