- Thuyền trưởng Liverpool tiết lộ, tiền vệ Cesc Fabregas đã vào phòng thay đồ xin lỗi ông và Estonian Klavan, sau pha vào bóng thô bạo dẫn đến bị thẻ đỏ trực tiếp trong trận giao hữu Chelsea thắng 1-0.

Dù chỉ là giải giao hữu (International Champions Cup) nhưng trận Chelsea - Liverpool đã nóng quá mức cần thiết, khi trọng tài điều khiển phải rút ra đến 6 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ, với phần thắng chung cuộc thuộc về đoàn quân của Conte, nhờ công của Gary Cahill.

{keywords}

Dù chỉ là trận giao hữu nhưng Fabregas quyết liệt quá mức cần thiết

Ở trận đấu này, Liverpool thiệt đơn thiệt kép, khi Estonian Klavan thì bị Fabregas vào bóng thô bạo, còn Marko Grujic phải nhập viện do mất trí nhớ tạm thời sau pha va chạm "đầu" với Bertrand Traore.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tiết lộ, tiền vệ Tây Ban Nha đã vào phòng thay đồ Liverpool nói lời xin lỗi ông cùng Estonian Klavan.

"Fabregas đã vào phòng thay đồ nói lời xin lỗi. Cậu ấy đã lao vào quá trễ trong tình huống đó. Thỉnh thoảng trong cuộc sống, nếu bạn quá chậm, bạn sẽ ăn thẻ đỏ", HLV người Đức cho hay.

Nhưng Marko Grujic mới là vấn đề khiến ông lo lắng: "Vấn đề lớn nhất đối với tôi đó là Marko Grujic phải vào viện. Cậu ấy không nhớ gì cả. Đây quả là điều tệ với chàng trai trẻ.

Các chấn thương có thể xảy ra trước mùa giải. Nó là không may nhưng rõ là chẳng tốt lành cho chúng tôi. Trước một đội bóng chơi phòng thủ nhiều tầng như Chelsea thì bất cứ đội bóng nào trên thế giới cũng có thể gặp vấn đề".

Cùng với việc Fabregas đến xin lỗi thì HLV Conte cũng có lời tương tự công khai: "Tôi xin lỗi cầu thủ Liverpool (Estonian Klavan). Trong giai đoạn này dễ để xảy ra việc vào bóng quá trễ. Tôi biết Fabregas là một chàng trai tốt và anh ấy không phải tuýp cầu thủ chơi như vậy".

Lạnh gáy với pha vào bóng của Fabregas

Phút 70, Chelsea phải chơi thiếu người khi Fabregas nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với tân binh Klavan của Liverpool.

L.H