- Kính thời trang là một phụ kiện quan trọng tạo nên vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn. Khuôn mặt bạn có thể trông thon gọn hơn hoặc mũm mĩm đáng yêu hơn nhờ sự “ biến hóa” thần kì của chiếc kính thời trang. Tuy nhiên để kính phát huy tối đa tác dụng vi diệu của nó thì bạn phải biết cách chọn kính thời trang phù hợp với khuôn mặt, nếu không sẽ phản tác dụng và khiến khuôn mặt bạn xấu hơn.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Mỗi người phụ nữ sẽ có một cá tính khác nhau, mỗi người một vẻ, có người muốn bản thân có một vẻ đẹp dịu dàng nữ tính, đáng yêu, hay đôi người lại thích vẻ cá tính, năng động, nên sẽ hướng đến các xu hướng thời trang khác nhau. Nếu chọn được một chiếc kính thời trang phù hợp theo cá tính sẽ góp phần tạo nên phong cách thời trang nữ mà bạn đang hướng tới.

Nếu bạn là một cô gái của tín đồ thời trang mắt kính, bạn luôn muốn tạo cho mình một phong cách nổi bật, cá tính bằng những cặp mắt kính . Hay muốn trở thành một cô gái dễ thương? Nhưng bạn lại đang bối rối vì không biết nên chọn mắt kính như thế nào để phù hợp với khuôn mặt và làn da của mình? Vấn đề đó không hề khó, thậm chí rất đơn giản cho bạn, cùng tham khảo nhé.

{keywords}

Nếu bạn sở hữu gương mặt hình trái xoan thanh tú thì bạn đỡ vất vả rồi đấy, bởi đây là khuôn mặt phù hợp với mọi form kính. Đặc biệt là form kính chuồn chuồn, nó sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp hài hòa trên khuôn mặt bạn.

Những cô gái gương mặt bầu bĩnh dễ thương sẽ dễ dàng ghi điểm hơn với kính vuông hoặc kính tròn, trông gương mặt bạn sẽ nhẹ nhàng và đáng yêu hơn rất nhiều.

Với những bạn nữ có khuôn mặt hình trái tim với phần trán rộng và cằm hẹp, thì những chiếc mắt kính gọng tròn hoặc kính mắt mèo chính là "phương thuốc" thần kì dành cho bạn để cân đối gương mặt của mình. Chúng sẽ khiến phần trán của bạn hẹp lại và phần mặt dưới có cảm giác rộng hơn khi nhìn vào.

Gương mặt vuông là kiểu mặt với phần cằm vuông vức và khuôn mặt rộng. Một khuôn mặt hiền từ, nhưng có vẻ hơi khô cứng, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khiến khuôn mặt mình trở nên mềm mại hơn, loại bỏ được cảm giác nặng nề cứng nhắc trên khuôn mặt mình, tạo sự mềm mại cho khuôn mặt nhờ những chiếc kính gọng ovan hoặc kính gọng tròn. Đây chính là hai trợ thủ đắc lực tạo nên vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn.

{keywords}

Những kiểu kính oversized hoặc kính ôm lấy mặt sẽ phù hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài, nó sẽ giúp khuôn mặt dài của bạn có thêm những nét đầy đặn và tránh sự "thẳng đuột" từ trên xuống dưới.

Bạn đã sở hữu cho mình những cặp mắt kính phù hợp chưa? Nếu chưa thì hãy đứng lên và sắm ngay cho mình những kiểu kính thời trang nữ bạn yêu thích mà lại phù hợp với khuôn mặt, để bạn luôn đjep rạng ngời khi bước xuống phố. Nếu kết hợp với các trang phục phù hợp thì chắc chắn trông bạn sẽ rất tuyệt, đừng ngại ngùng mà không tỏa sáng nhé.

VNN tổng hợp