{keywords}
 

Như thế nào là sim số đẹp?

Hơn 10 năm về trước, thú chơi sim số đẹp chỉ dành cho giới nhà giàu để thỏa mãn đam mê và thể hiện đẳng cấp, vị thế của mình. Về sau nhu cầu chơi sim số đẹp trở nên phổ biến hơn, nhiều dòng sim được ra đời và đáp ứng những tiêu chí về sim số đẹp của khách hàng.

Sim số đẹp được hiểu theo cách đơn giản là một dãy bao gồm các con số đẹp mắt được sắp xếp có khoa học, có chiều sâu, dễ đọc, dễ nhớ và gây được ấn tượng.

Người ta sử dụng những chiếc sim số đẹp với những ý nghĩa khác nhau: có người muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời thông qua những con số, có người lại nhằm phục vụ cho công việc kinh doanh, buôn bán giúp mọi thứ trở nên thuận lợi hơn và cũng một phần thể hiện cái tầm của người sử dụng.

Ý nghĩa của sim số đẹp

Trên thị trường có nhiều sim số đẹp đến từ các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile và Gmobile. Sim số đẹp được phân chia thành đa dạng các loại với ý nghĩa khác nhau như: sim Tam hoa, sim Tứ quý, sim Ngũ quý, sim số tiến, sim số lặp, sim số kép…

Sim Tam hoa có thể được hiểu là loại sim số đẹp có sự lặp lại của 3 con số giống nhau nằm ở cuối đuôi sim. Ví dụ như …*111, *222,... Từng bộ số sẽ mang những ý nghĩa khác nhau và nhiều người sử dụng sim với mục đích mang đến nhiều vận may trong cuộc sống.

Sim Tứ quý là loại sim số đẹp có 4 con số giống nhau được lặp lai.  Ví dụ như 4444, 5555, 8888, 9999,…. Từng bộ tứ sẽ mang ý nghĩa khác nhau và chung quy cũng giúp mang đến nhiều sự may mắn trong công việc, cuộc sống.

{keywords}
 

Sim Ngũ quý là loại sim số đẹp có 5 số giống nhau được lặp lai. Ví dụ như 22222, 66666,… Bao gồm sim ngũ quý giữa (*22222*) và ngũ quý cuối (*66666). Sử dụng sim ngũ quý với ý nghĩa mang đến những điều tốt đẹp và một sức sống tràn đầy năng lượng.

Sim số tiến là một dãy số hoặc cặp số tiến có dạng abc hay abcdef. Ý nghĩa của dòng sim này tượng trưng cho sự đi lên, mọi việc đều thuận lợi, thành công.

Sim số lặp là một dạng sim số đẹp kiểu ab.ab. Việc sử dụng dòng sim này rất dễ thuộc, dễ nhớ và gây được ấn tượng mạnh với người đối diện. Bên cạnh đó sim còn thể hiện đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu nó.

Sim số kép là dạng sim số đẹp có dạng như aa.bb hay aaa.bbb được sắp xếp trùng nhau và lặp đi lặp lại với số giống nhau. Người ta sử dụng dòng sim này với ý nghĩa mang đến sự thành công và thuận lợi trong công việc.

Ngoài những dòng sim trên, còn rất nhiều dòng sim số đẹp khác được yêu thích trên thị trường. Như là sim Taxi, sim Lộc phát, sim Năm sinh, sim Gánh đảo… Các loại sim số đẹp đều mang những ý nghĩa cơ bản dựa theo quan niệm của số đông những người đam mê sim số đẹp.

Sở hữu sim số đẹp dễ dàng với Simvidan.vn

Với sự phát triển của thương mại điện tử cùng với sự tiện dụng của hệ thống thanh toán và giao hàng. Giờ đây, sở hữu sim số đẹp đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người mua.

Theo đại diện Simvidan.vn, công ty hiên có hơn 18 triệu đầu số sim số đẹp tại kho hàng, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người mua. Là một trong những website bán sim trực tuyến chuyên nghiệp tại Việt Nam, Simvidan.vn đã phục vụ cho hơn 50.000 khách hàng khắp 63 tỉnh thành cả nước.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sim số, Simvidan.vn hướng hoạt động vì lợi ích khách hàng, lắng nghe nhu cầu của khách hàng để cung cấp những chiếc sim như mong muốn. Đặc biệt, ngay sau khi nhận sim, khách hàng sẽ được đăng ký chính chủ với nhà mạng nhằm đảm bảo quyền lợi của mình về sau này.

Công ty cam kết với khách hàng khi mua sim: giá sim cạnh tranh, đa dạng và phù hợp với túi tiền người sử dụng; khách hàng sẽ luôn nhận được hỗ trợ và tư miễn phí; khách hàng được đăng ký sở hữu chính chủ với nhà mạng theo đúng quy định của pháp luật; phương thức thanh toán linh hoạt, đơn giản và thuận tiện cho khách hàng; và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

{keywords}
 

 

Truy cập vào website https://simvidan.vn/ để lựa chọn số sim đúng sở thích, ý nghĩa chỉ với giá từ 290k.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM & DV Viễn Thông Sim Vì Dân

Địa chỉ: Số 98 Đường Mới, Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội và các chi nhánh trên 63 tỉnh thành

Hotline Bán Hàng

0963.991.991 --- 0943.991.991

0961.291.291 --- 0962.291.291

0972.291.291 --- 0902.291.291

0911.291.291 --- 0913.82.82.82

Góp ý, khiếu nại:  0966 82 82 82

E-Mail: Simvidan@gmail.com

Website: https://simvidan.vn/

(Nguồn: Sim Vì Dân)