Vì vậy, nhiều phụ nữ khi lần đầu bị một người đàn ông làm tan nát trái tim, họ thường coi tình cảm lúc đó như mối tình sẽ đau khổ cả đời. Nhưng lâu dần họ sẽ nhận ra rằng mình thực sự có sự lựa chọn tốt hơn, và chính điều này đã dẫn đến ý nghĩ ly hôn của hầu hết phụ nữ.

Vậy sau khi tái hôn, "chồng cũ" và "chồng mới" có gì khác biệt?

Chồng cũ vô tâm, chồng sau thì chu đáo

Hà Linh năm nay 28 tuổi. Sau khi ly hôn, cô gặp người chồng thứ hai hiện tại của mình qua sự giới thiệu của một người bạn.

Anh ấy cũng là một người đàn ông từng có gia đình, hơn cô 2 tuổi. Hà Linh ban đầu không muốn ở bên một người đàn ông như vậy, bởi cô cảm thấy rằng vợ cũ vợ mới, con riêng con chung là điều quá phức tạp, nhưng người bạn chung đã nói với cô rằng anh ấy thực sự là một người đàn ông rất tốt, anh ấy ly hôn lỗi do vợ cũ gây ra. Bản thân cô cũng là một người từng ly hôn, tại sao lại không thử cho cả hai cơ hội?

Hà Linh bắt đầu thử tìm hiểu người đàn ông do bạn giới thiệu và sau nửa năm hẹn hò, họ quyết định kết hôn. Ngay trong đêm tân hôn, cô đã có thêm ấn tượng tốt về chồng mới.

Chồng cũ - chồng mới: Khác biệt thấy rõ từ đêm tân hôn lần thứ hai - 1

Ảnh minh họa: Sohu.

Sau cả ngày tổ chức nghi lễ cưới đầy mệt mỏi, khi khách khứa đã về hết, vợ chồng bước vào phòng tân hôn, Hà Linh gần như kiệt sức khi cả ngày phải đứng và đi lại chào khách. Chồng của cô âu yếm hôn vợ, rồi đi lấy một chậu nước nóng bước ra từ phòng tắm, anh bảo cô ngâm chân vào đó, sẽ giãn cơ và đỡ mệt hơn nhiều.

Khi được chồng mới xoa bóp chân, Hà Linh nhớ lại rằng trong đêm tân hôn với chồng cũ, cô cũng rất mệt mỏi sau đám cưới. Nhưng chồng cũ của cô lại không quan tâm đến cảm giác của vợ. Anh ấy say khướt và quăng mình lên giường ngủ luôn, chuyện tiếp theo cũng không để ý nữa.

Chồng cũ trẻ con, chồng sau hiểu phụ nữ tốt hơn

Nếu một người đàn ông không yêu bạn từ tận đáy lòng, anh ta sẽ chẳng bao giờ trưởng thành cả.

Sau khi Hà Linh kết hôn với người chồng thứ hai, anh ấy chăm sóc cô rất chu đáo, có lúc còn gội đầu cho vợ, êm ái và ngọt ngào khiến Hà Linh cảm thấy có thể chìm ngay vào giấc ngủ. Anh không quên nhắc vợ sấy tóc cẩn thận sau khi gội đầu, còn chủ động lấy máy sấy để sấy tóc cho cô như một cách bày tỏ tình yêu: "Tóc phải khô trước khi đi ngủ nếu không sau này em sẽ bị nhức đầu đấy".

So với những ngày còn ở bên chồng cũ, Hà Linh không cảm nhận được sự quan tâm ngọt ngào đó. Cô có những lúc phải làm việc đến khuya, gội đầu xong thì ngã xuống giường đi ngủ. Chồng cũ sẽ giận dữ nói cô tại sao lại làm ướt gối, điều đó khiến anh vô cùng khó chịu.

Ở bên chồng mới bây giờ thấy thật sự rất thoải mái. Anh ấy rất kiên nhẫn với cô và biết rõ trái tim cô mong muốn điều gì.

Người đàn ông yêu bạn chắc chắn sẽ vì bạn mà trưởng thành

Nếu bạn muốn trở nên mạnh hơn, cách tốt nhất là tìm một người bảo vệ bạn. Nếu một người đàn ông có bạn trong tim, thì anh ấy sẽ luôn nghĩ về bạn, ngay cả khi đang ở bên bạn.

Trước khi hai người ở bên nhau, anh ấy giống như một cậu bé, nhưng sau khi có bạn, anh ấy đã sẵn sàng trở nên trưởng thành, để bảo vệ bạn.

Bởi vậy, đôi khi, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi trong một mối quan hệ, cảm thấy đối phương chưa đủ hiểu mình, cảm thấy giữa hai người luôn có sự cố chấp, thì rất có thể vấn đề nằm ở chỗ: Người đàn ông đó không yêu bạn đủ nhiều.

Theo Dân Trí

Nếu một người phụ nữ ngoại tình, cô ấy sợ nhất 4 điều sau

Nếu một người phụ nữ ngoại tình, cô ấy sợ nhất 4 điều sau

Nhiều người cho rằng phụ nữ ngoại tình sợ nhất bị chồng phát hiện. Thực tế, một khi đã lừa dối, phụ nữ cơ bản không còn quan hệ với chồng, nên không còn coi trọng tình cảm của anh ấy.