Tối 8/7, doanh nhân Nghiêm Đức – chồng cũ Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng xung quanh vụ ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con ồn ào thời gian qua. 

Theo nam doanh nhân, anh và vợ cũ đã có “một cuộc hôn nhân thất bại”. Anh nhận lỗi về mình vì đã có những hành động sai lầm trong quá khứ. Trong nhiều tháng, anh giữ im lặng trước những lời chỉ trích, miệt thị của dư luận. 

Chồng cũ lên tiếng đáp trả Diệp Lâm Anh. 

Tuy nhiên, sau quãng thời gian sống với những điều tiếng, anh chọn cách lên tiếng một lần sau cuối để những ai cần sẽ có thêm góc nhìn về mọi việc.

“Nếu tôi thật sự là một thằng đàn ông ngáo, nghiện, phụ bạc, phản bội như em vẫn nói, và em có bằng chứng cho việc đó. Hãy dùng nó để nói chuyện với tòa, thay vì làm như hiện tại. Tôi mong em hãy thật sự nghĩ cho các con”, anh nhắn nhủ vợ cũ. 

Nghiêm Đức cũng nhắn gửi vợ cũ hãy dừng lại hành động đăng đàn công khai chuyện gia đình lên mạng xã hội. Với anh, điều này không giải quyết được gì, trái lại làm ảnh hưởng lớn đến tâm lý của các con. 

“Đúng sai thế nào, chúng ta đều là những người có lỗi. Tôi đã nhìn nhận về bản thân suốt những ngày qua, mong em cũng sẽ thấy được những điều em bị che lấp ở bản thân mình. Tất cả đã đau rồi, đừng để ai phải đau hơn nữa”, chồng cũ Diệp Lâm Anh chia sẻ. 

Trước lời tố của Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh cũng có động thái phản hồi trực tiếp. Nữ diễn viên để lại bình luận, cho rằng văn phong này không phải do chính anh viết. Cô nghi ngờ nam doanh nhân nhờ một người khác viết hộ, còn mình chỉ sao chép và đăng tải lại trên trang cá nhân. 

Sáng 8/7, Diệp Lâm Anh đăng tải bài viết về mối quan hệ giữa chồng cũ và người mẫu T. Cô cũng công bố đoạn clip gần hai phút ghi lại cảnh mẹ chồng cũ chất vấn T xung quanh mối quan hệ mập mờ của cả hai. 

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ đoạn tin nhắn giữa doanh nhân Nghiêm Đức và T trước đây. Trong đó, chồng cũ Diệp Lâm Anh và T xưng hô "vợ - chồng".

Vợ chồng xảy ra tranh chấp quyền nuôi con sau đổ vỡ. 

Tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau 2 năm chung sống. Họ trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công. 

Cả hai đều bày tỏ nguyện vọng muốn trực tiếp nuôi dưỡng các con. Do đó, họ xảy ra tranh chấp quyền nuôi con tại tòa. 

Tại phiên xử sơ thẩm, TAND Quận 1 (TP.HCM) đưa ra phán quyết mỗi người sẽ nuôi một bé. Cụ thể, chồng cũ Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con trai, còn nữ diễn viên nuôi con gái lớn. Tuy nhiên, cả hai bên kháng cáo, muốn giành quyền nuôi cả hai con.

Sáng 5/7, phiên phúc thẩm xử vụ ly hôn giữa nữ diễn viên và chồng cũ diễn ra tại Tòa án Nhân dân TP.HCM. Tòa tiếp tục hoãn lại do cả 2 bên chưa thống nhất được quyền nuôi con.

Thuý Ngọc