Sau khi doanh nhân Phúc Thành tung nhiều bằng chứng tố vợ cũ Đặng Thu Thảo nói dối, mới đây, dư luận lại tiếp tục xôn xao khi Hoa hậu Đại dương một lần nữa lên tiếng về góc khuất cuộc hôn nhân đầy bi kịch của mình. 

Theo đó, Đặng Thu Thảo "bóc phốt" chồng cũ cho rằng do luôn tin tưởng nên bao nhiêu tiền tiết kiệm đều đưa chồng khi anh nói cần làm ăn. Ngoài ra, chồng cũ của cô cũng từng mượn tiền ba mẹ em rồi không trả và khi bị hỏi thì anh nói đám cưới lỗ nên anh không trả. 

Người đẹp gốc Cần Thơ một lần nữa nhắc đến thời kỳ mang thai đôi "xấu xí, mệt mỏi không làm ra tiền" thì chồng nạt nộ bỏ mặc để đi chơi, thậm chí cô còn bị "tiểu tam" khủng bố, bị chồng cũ đánh. 

Chồng cũ tung bằng chứng tố nói dối, Đặng Thu Thảo cay đắng: "Chọn anh là niềm xấu hổ không của riêng em" - Ảnh 2.

HH Đặng Thu Thảo liên tục "bóc trần" nhiều góc khuất hôn nhân ngắn ngủi với doanh nhân Phúc Thành

Theo Đặng Thu Thảo, cô đã cố gắng vì con mà im lặng sống tiếp với chồng trong "địa ngục" vì bồ anh khủng bố mỗi ngày. Có lúc đỉnh điểm cô đã chết lâm sàng. Cuối cùng quyết định ly hôn là điều không tránh khỏi. 

"Quyết định ly hôn trong túi không có tiền, em đã năn nỉ, muốn quỳ xuống chân anh để anh phụ em nuôi con. Và anh có nói sẽ cho con mỗi đứa 4 triệu. Nhưng anh chia ra mỗi tuần đưa 2 triệu nuôi con chứ không đưa hết mỗi tháng 1 lần .

Anh biết không 2 triệu nuôi 2 con khó lắm. Em cố gắng tiết kiệm hết mức nhưng vẫn rất khó khăn. Có lúc thiếu tiền em suy nghĩ sẽ đi bán máu lo cho con nhưng vì sức khoẻ yếu thêm bệnh trầm cảm chưa hết.

Ba mẹ lớn tuổi em không muốn là gánh nặng, vì tính em tự lập từ nhỏ nhưng cuối cùng em đã là gánh nặng của gia đình. Ba mẹ chăm con phụ để em chữa bệnh trầm cảm, chị gái giúp đỡ những thiếu thốn của 3 mẹ con. Sao anh không kể những việc này? Em thật sự không muốn nói ra những điều này nhưng anh ép em, anh đã nói sai sự thật nên em buộc phải lên tiếng!", Đặng Thu Thảo đáp trả những tố cáo của chồng cũ.

Cô cay đắng kết luận: "Bỏ chạy khỏi anh là lựa chọn đúng nhất trong cuộc đời... Chọn anh là niềm xấu hổ không chỉ của riêng em mà còn của cả gia đình em".

Chồng cũ tung bằng chứng tố nói dối, Đặng Thu Thảo cay đắng: "Chọn anh là niềm xấu hổ không của riêng em" - Ảnh 3.

Về phía doanh nhân Phúc Thành, anh cũng tung nhiều bằng chứng tố vợ cũ nói dối. Điển hình là 1 bài báo mà Thu Thảo có lời ngợi khen chồng

Chồng cũ tung bằng chứng tố nói dối, Đặng Thu Thảo cay đắng: "Chọn anh là niềm xấu hổ không của riêng em" - Ảnh 4.

Những đoạn tin nhắn Thu Thảo gửi cho chồng nói về lần mình bị ngất xỉu, được bên chồng chăm sóc.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, doanh nhân Phúc Thành khẳng định, cuộc sống hôn nhân chỉ một lần duy nhất có xảy ra cãi vã, đánh nhau là 7/3/2021. Mặc dù cả 2 đã ly dị, nhưng giữa họ vẫn thường nhắn tin chia sẻ với nhau, có khi là công việc hoặc những buồn vui trong cuộc sống. 

Nói về thông tin từ khi vợ có thai đến lúc sinh nở anh đã vì mối quan hệ ngoài luồng và hành hạ tra tấn vợ mình, anh cho biết: "Nếu điều đó là sự thật thì ngày đầy tháng con tôi, khi Thảo bị chê là có chồng "đại gia" mà ăn mặc xuề xòa mang dép tổ ong, thì Thảo đã không lên tiếng bênh vực tôi. Thảo khen ngợi tôi là ông bố bỉm sữa, người chồng quốc dân. Link báo vẫn còn".

Về việc vợ cũ bị xỉu (chết lâm sàng), anh Thành cho biết: "Sức khỏe Thảo vốn không tốt. Thời gian đó Thảo thức khuya, không ăn, giảm đường huyết (trúng gió) nên xỉu. Cũng may tôi phát hiện ngay nhờ má và chị phụ giúp, tôi hô hấp nhân tạo và mớm đường cho Thảo tỉnh và đưa đi cấp cứu. Khi đó nửa đêm tôi có gọi ông bà ngoại lên giúp giữ cháu dùm để tôi ở lại bệnh viện.

Chồng cũ tung bằng chứng tố nói dối, Đặng Thu Thảo cay đắng: "Chọn anh là niềm xấu hổ không của riêng em" - Ảnh 5.

Nội dung giao dịch thể hiện Phúc Thành đã mua 2 gói bảo hiểm cho 2 đứa con bằng tiền của mình.

Nhắc đến việc trợ cấp cho 2 con của mình, anh khẳng định sự thật, khi vợ cũ đưa 2 con về nhà mẹ ruột sống (cuối tháng 3/2021) anh đã thực hiện việc trợ cấp. Và đến khi có quyết định của tòa án, mỗi tuần anh chuyển vào tài khoản vợ cũ 2 triệu đồng. Sau đó bị cho là keo kiệt, chuyển tiền không đủ nên anh đã chuyển 8 triệu/tháng vào tài khoản vợ cũ vào giữa tháng 10.

Tuy nhiên, vợ cũ sau khi nhận được đã chuyển ngược lại và yêu cầu chuyển cho bà ngoại (mẹ ruột của Thảo). Doanh nhân Phúc Thành không đồng ý cách làm này, nên anh đã yêu cầu chuyển thông qua thi hành án.

Ngoài ra, chồng cũ Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ 3 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, cho biết, khi cưới xong, anh mua 1 bảo hiểm cho anh để khi có bề gì thì vợ và 2 con anh thụ hưởng. Hai bảo hiểm còn lại là gói chăm sóc sức khỏe cho 2 con trai sinh đôi. Theo hợp đồng, đứa con lớn mua bảo hiểm vào tháng 5, đứa nhỏ mua vào tháng 8. "Tất cả việc này cũng như việc tôi trợ cấp cho 2 con mỗi tháng 8 triệu đồng chỉ cần sao kê tại ngân hàng là biết thật giả thế nào", chồng cũ nàng hậu gốc Cần Thơ chia sẻ.

Chồng cũ tung bằng chứng tố nói dối, Đặng Thu Thảo cay đắng: "Chọn anh là niềm xấu hổ không của riêng em" - Ảnh 6.

Hiện những ồn ào hậu ly hôn của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành vẫn đang nhận sự tò mò của dư luận.

(Theo Giadinh.net)

Đặng Thu Thảo: 'Tôi quá sốc khi xem clip của chồng với cô gái khác'

Đặng Thu Thảo: 'Tôi quá sốc khi xem clip của chồng với cô gái khác'

Đó là lời chia sẻ của Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo với báo chí qua buổi gặp mặt online sau khi thông tin cô ly hôn chồng cũ đăng tải những ngày qua.