Tập 29 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 4/8, Việt (Việt Anh) mang cơm đến cho Giang (Lã Thanh Huyền) thì gặp Vũ (Chí Nhân) ở sảnh bệnh viện vì anh cũng tới chăm bố ốm. Tưởng Vũ đến viện thăm Giang nên Việt khó chịu ra mặt, thậm chí vợ hỏi cũng không trả lời. Chỉ khi Giang nói ra sự tình Việt mới hiểu ra. 

Trong khi đó, tình nhân của Lam (Thúy Hằng) gây chuyện nên bị giang hồ tìm đến tận nhà Lam và con gái để tính sổ. Vừa mở cửa, Mai Anh (Quỳnh Trang) đã bị hai kẻ lạ mặt tóm cổ ép đầu xuống bàn để tra hỏi về Cường. Tuy nhiên Mai Anh nói Cường không ở đây khiến hai tay kia dịu giọng.

Trong khi đó, Hào (Minh Hoàng) lần đầu nói chuyện tử tế với Minh (Quỳnh Nga). Anh nói gia đình mình nợ Giang quá nhiều và mong Giang bình an, hạnh phúc sau tất cả những điều tồi tệ gia đình anh mang đến cho Giang. Hào mong Minh luôn ở bên cạnh chăm sóc Giang và cảm ơn Minh vì điều đó.

Hai kẻ lạ mặt có gây ra chuyện gì cho Mai Anh? Mối quan hệ giữa Hào và Minh có được cải thiện? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 29 lên sóng VTV3 tối nay.

Quỳnh An