Tập 31 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 11/8, Lam (Thúy Hằng) hẹn gặp Cường (Trương Hoàng) để đưa 300 triệu theo yêu cầu, đổi lại gã tình nhân sẽ phải xóa hết clip nóng của hai người trong điện thoại. Tưởng giao dịch thành công nhưng gã tình trẻ không ngờ Lam đã báo công an tới để bắt quả tang. Bị công an bắt, Cường chỉ biết gào lên mắng Lam là "khốn nạn".

Trong khi đó, sau nụ hôn với Minh (Quỳnh Nga), Hào (Minh Hoàng) ngày càng tỏ rõ sự si mê chị đẹp. Anh chàng đi xe đến tận nơi làm việc của Minh để đón cô về. Hào vờ không biết chuyện hôm trước giữa hai người là chuyện gì và lấy cớ mời Minh về thử gia vị phở mới cốt để có thêm thời gian riêng bên cô. 

Việt (Việt Anh) phát hiện ra chuyện bất ổn về sức khỏe của của Mai Anh nên đến gặp Lam báo cần đi cùng con xét nghiệm lại mới kết luận được. Việt rưng rưng nói với vợ cũ: "Bọn mình hình như là không ổn". Giang hồi trên xe chứng kiến cuộc nói chuyện của Việt và Lam chỉ còn biết khóc. 

Mai Anh mắc bệnh hiểm nghèo? Mối quan hệ của Hào và Minh sẽ tiến triển đến đâu? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 31 lên sóng VTV3 tối nay.

Quỳnh An