Tập 8 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 20/5, Mai Anh (Quỳnh Trang) đề nghị đi cafe với Vũ (Chí Nhân) nhưng bị từ chối thẳng thừng và nói không muốn bị hiểu lầm. Minh (Quỳnh Nga) đứng phía xa không nghe được gì nhưng đã kịp ghi lại hình ảnh con riêng của chồng bạn thân trò chuyện thân mật với Vũ.

(Việt Anh) nỗ lực làm lành với Giang (Lã Thanh Huyền) và giải thích với vợ trẻ rằng không phải anh không muốn có em bé, dù là con nào thì Việt cũng yêu thương. Anh nói không muốn vì chuyện con cái mà gây áp lực cho Giang.

Trong khi đó, Thanh Lam (Thúy Hằng) gọi điện trách Mai Anh vì không gọi được cho con gái, thấy cú điện thoại lỡ của mẹ mà Mai Anh không thèm gọi lại. Sau khi mắng mỏ con gái, Thanh Lam nói cô có bất ngờ cho Mai Anh và ngạc nhiên khi cô bé không tò mò muốn biết bất ngờ đó là gì.

Lam định tạo bất ngờ gì cho con gái? Giang phản ứng ra sao khi thấy con riêng của chồng thích người yêu cũ của mình? Diễn biến chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 8 lên sóng VTV3 tối nay.
 
  Ngọc Nhi