Tập 40 cũng là tập cuối Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 15/9, Minh (Quỳnh Nga) đau bụng và nghĩ rằng mình bị đau dạ dày vì uống rượu quá nhiều nên được Hào (Minh Hoàng) đưa đến bệnh viện. Bác sĩ nói Minh không có trách nhiệm với bản thân thì ít nhất cũng phải có trách nhiệm với con cái. Lúc này Minh và Hào mới bất ngờ khi biết họ sắp có con đầu lòng mà không hề hay biết. 

Trong khi đó, Việt (Việt Anh) bắt đầu có hy vọng khi bác sĩ nói con của anh và Giang (Lã Thanh Huyền) có 25% khả năng cứu được Mai Anh (Quỳnh Trang) nhờ trùng hợp về gen. Song Việt vẫn lo lắng vì không biết tế bào cuống rốn có phù hợp không nên phải kiểm tra kỹ mới biết được. Tuy nhiên anh vẫn nuôi hy vọng khi có nhiều trường hợp dù không cùng huyết thống vẫn có thể trùng hợp về gen để cứu con gái. 

Còn Trâm (Thùy Dương) và Vũ (Chí Nhân) ngày càng hiểu nhau hơn. Một sự cố bất ngờ khi lái xe khiến Trâm bị đau, Vũ nhân cơ hội thê hiện sự quan tâm đến vợ cũ. Vũ và Trâm sẽ quay về với nhau? Mai Anh có được cứu sống? Minh và Hoàng sẽ làm đám cưới? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập cuối lên sóng VTV3 tối 15/9.

Quỳnh An