- Nguyên nhân gây án là do Trường đã nhiều lần đề nghị vợ bỏ qua những lỗi lầm trong quá khứ và tiếp tục chung sống. Tuy nhiên, chị Lam kiên quyết từ chối... 

Liên quan đến án mạng xảy ra vào đêm 8/9 tại khu vực nhà trọ ở KP Đồng An 3 (P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương), ngày 9/9 nguồn tin từ công an Bình Dương cho biết: nạn nhân bị tử vong được xác định là chị Lê Thị Lam (26 tuổi, quê Hà Nam, tạm trú TX Thuận An) và hung thủ là người chồng của chị đã ly thân từ 4 tháng nay là Đinh Văn Trường (29 tuổi cùng quê Hà Nam, tạm trú tại huyện Bàu Bàng).

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Theo điều tra ban đầu, hai vợ chồng chung sống không được hạnh phúc.Cả hai luôn có những mâu thuẫn và đỉnh điểm là đã ly thân. Chị Lam về làm công nhân cho một công ty tại TX Thuận An. Trường thì mưu sinh bằng nghề thợ mộc tại Bàu Bàng.

Chiều 8/9, Trường đến gặp chị Lam tại khu vực nhà trọ. Tại đây, Trường đã nhiều lần đề nghị vợ bỏ qua những lỗi lầm trong quá khứ và tiếp tục chung sống. Chị Lam kiên quyết từ chối. Lúc này 2 người đang ở trong phòng trọ bên cạnh phòng trọ của người em chị Lam. 

Trong lúc bé gái của phòng trọ này đi đón em học mẫu giáo thì 2 người bắt đầu cãi vã to tiếng. Trường đã dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực chị Lam. Vết thương quá sâu khiến chị Lam chết tại chỗ. Sau khi gây án, Trường tự đâm vào người nhiều nhát dao ở cổ, ngực và bụng.

Bé gái đi đón em về phát hiện ra 2 người nằm sóng soài trong phòng đã tri hô. Nhiều người chạy đến thấy Trường còn thoi thóp đã đưa ngay vào bệnh viện cấp cứu. Vết thương quá nặng, Trường được chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

Hiện công tác điều tra còn tiếp tục.

Trần Chánh Nghĩa