chong dep trai ngoi ngoi, co giao van len giuong voi 5 nam sinh hinh anh 1
 

Cô giáo Fiona Viotti sinh ra trong gia đình danh giá, từng là hoa khôi làng thể thao.

Một giáo viên lịch sử đã có chồng nhưng vẫn ngủ với ít nhất 5 nam sinh tại một trong những trường tư ưu tú nhất của Nam Phi, Daily Mail dẫn báo cáo của cuộc điều tra cho biết.

Theo đó, cô giáo Fiona Viotti, 30 tuổi, là cháu gái của cựu huấn luyện viên bóng bầu dục quốc gia Nam Phi Nick Mallett, bị phát hiện đã ngủ với ít nhất 5 nam sinh đã đủ tuổi quan hệ tình dục khi giảng dạy tại Đại học Bishops Diocesan ở Cape Town giữa năm 2013 và 2019.

Viotti bị điều tra sau khi một nam sinh 18 tuổi tuyên bố cậu từng quan hệ tình dục nồng nhiệt với cô giáo. Nam sinh còn khẳng định khi cậu muốn chia tay thì cô giáo tìm mọi cách để níu kéo làm phiền cậu. Nam sinh sau đó đã chia sẻ với bố mẹ mình và họ đã thuê luật sư tư vấn.

Viotti, người cũng huấn luyện đội bóng nước đã từ chức đột ngột vào tháng 10 chỉ vài ngày trước khi các cáo buộc cô ngủ với nam sinh bị công khai. 

 

chong dep trai ngoi ngoi, co giao van len giuong voi 5 nam sinh hinh anh 2
 

Cô cũng có chồng là doanh nhân thành đạt, đẹp trai ngời ngời, yêu nhau 10 năm.

Viotti được cho là nhắm đến những nam sinh đã đủ tuổi quan hệ tình dục nên cô sẽ không phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tuy nhiên cô đã vi phạm các quy tắc học đường và quy tắc đạo đức nhà giáo và có thể sẽ bị cấm dạy vĩnh viễn. Do cô giáo này đã xin nghỉ việc trước nên sẽ không bị nhà trường kỷ luật, truyền thông đưa tin.

 

chong dep trai ngoi ngoi, co giao van len giuong voi 5 nam sinh hinh anh 3
 

Thế nhưng cô vẫn ngoại tình với nhiều nam sinh

Song cô có thể phải đối mặt với các vụ kiện dân sự nếu gia đình các nam sinh đệ đơn kiện. Viotti từng là người mẫu và là hoa khôi làng thể thao nam phi thời còn trẻ. Cô cũng có mối tình lãng mạn với nhà đầu tư mạo hiểm 32 tuổi tên là Pavo suốt 10 năm từ 2008 đên 2018 khi cặp đôi kết hôn, chính thức về chung 1 nhà. Viotti đã quan hệ tình dục với các nam sinh khác nhau cả trước lẫn sau khi kết hôn với Pavo. Chồng cô giáo này cho biết đã ly thân với vợ và từ chối bình luận về vụ việc.

Dave Mallett, cha của Viotti, cũng là một giáo viên lịch sử tại trường và ông nội của cô, Anthony vốn từng giữ chức hiệu trưởng của trường.

Theo danviet.vn