“…Ông xã nói những bức hình đó không có gì là ghê gớm cả. Thậm chí còn bảo với tôi là hình đẹp lắm, em cứ an tâm làm việc đi…”- Diễn viên Diễm My chia sẻ về sự cố bị phát tán ảnh nóng khi còn trẻ.
 
>> Diễn viên Diễm My lộ ảnh nude thời trẻ

Một loạt ảnh nude được cho là của chị đang được phát tán trên mạng. Khi biết tin này chị có sốc và hoang mang?

Ảnh nude của Diễm My hồi trẻ

Hôm qua, đúng lúc tôi đang tổ chức sinh nhật với người thân thì có một phóng viên gọi điện bảo là có người gửi cho họ một số hình ảnh nude được cho là của tôi hồi còn trẻ.Tôi cũng đã bảo với bạn ấy là gửi lại sang bên nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởng để xác minh vì đúng là cách đây 23 năm tôi có chụp một bộ ảnh như vậy. Nhưng bộ ảnh đó chỉ có tôi, nhiếp ảnh gia và chị Minh Ánh làm trang điểm là biết.

Và anh Hoàng Trưởng cũng đã rất ngạc nhiên khi những bức ảnh đó đang được cất rất kĩ trong kho ảnh của anh lại bị lọt ra ngoài.

Gần 20 năm nay lúc nào anh cũng hứa sẽ tặng lại tôi những bức hình đó khi tôi lập ra đình nhưng do ngại dỡ lại phim mà lời hứa cứ kéo dài mãi. Đến tận thời điểm này chính bản thân tôi còn không có những bức hình của mình.

Có nghĩa là chị khẳng định những bức hình đó là của mình và cũng đã được báo trước sẽ bị tung lên mạng?

Tôi đang đi quay phim và cũng chưa được xem những bức hình đó nhưng anh Hoàng Trưởng đã xác nhận là ảnh chúng tôi đã chụp cách đây hơn hai mươi năm. Nên tôi nghĩ không có gì phải né tránh vì  hình của mình thì mình phải nhận.

Tuy nhiên khi xem lại những bức hình đó thì anh Hoàng Trưởng cũng đã nói lại với tôi rằng đã nhắc người gửi những bức hình đó đừng tung lên mạng vào thời điểm nhạy cảm này và nếu muốn đăng báo thì cũng phải được sự đồng ý của anh ấy hoặc của tôi.

Nên khi những bức hình đó bị đăng tải thực sự đã nằm ngoài sự kiểm soát của tôi và tôi không hề thích điều đó.
 
Gia đình và bạn bè chị đã có phản ứng gì khi bộ ảnh nude thời trẻ của chị bị phát tán?

Tôi đang đi đóng phim và chỉ biết tin khi mọi người gọi điện hỏi về những bức hình đó. Còn ekip làm phim thì không ai biết chuyện nên tôi vẫn cố gắng hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Vừa nãy tôi cũng có gọi điện về cho ông xã thì được anh ấy bảo rằng đã xem trên mạng và rất thông cảm cho tôi. Ông xã còn nói những bức hình đó không có gì là ghê gớm cả. Thậm chí còn bảo với tôi là hình đẹp lắm (cười), thôi em cứ an tâm làm việc đi, tối về anh mở lại cho xem. Có gì đâu, anh thấy hình rất đẹp, rất nghệ thuật em đừng có lo.

Chúng tôi cũng sẽ đợi các con đi học về và giải thích cho các con mình hiểu rằng những bức hình đó chỉ là chụp riêng của mẹ, cá nhân của mẹ để lưu niệm lại thời trẻ đã hơn 23 năm rồi. Và không có ai dại lại đi làm scandal vào cái thời điểm nhạy cảm như vậy. Nhận được sự chia sẻ từ người thân, tôi cảm thấy an tâm và nhẹ cả lòng vì chỉ sợ chồng không hiểu. Nhưng rất may chính anh lại là người động viên cho tôi nhiều nhất.


“…Ông xã nói những bức hình đó không có gì là ghê gớm cả."

Với chị đây là một sự cố hay là có ai đó cố tình phát tán vì ghen tỵ với công việc đang rất thuận lợi của chị?


Tôi cũng không biết vì sao họ lại có những bức hình đó. Có nhiều người nói chắc có ai đó muốn hạ bệ tôi và tôi nên làm đơn này nọ nhưng tôi không thích sự ồn ào.

Tôi nghĩ nhiều khi do cách sống và đạo đức của mỗi người nữa thời gian gần đây công việc của tôi rất suôn sẻ, nhiều hợp đồng phim và nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. Bản thân tôi không cố tình tạo nên những sự cố đó nên chắc chắn sẽ không bị ảnh hưởng đến những công việc tôi đang làm. Nhưng suy đi tính lại thì có lẽ năm nay là năm dần nên theo quan niệm của ông bà thì năm tuổi chắc cũng phải có xui xẻo chăng?

23 năm trước xã hội còn khá dè dặt với những trang phục mát mẻ tại sao chị lại dám chụp những bức hình nude để làm kỉ niệm?

Không phải là dũng cảm mà lúc đó tôi đi chụp hình cô dâu chỉ có hai người bạn là nhiếp ảnh và trang điểm đi cùng. Rồi chị Minh Ánh có hỏi tôi có muốn chụp không và tôi đã đồng ý. Tôi tin tưởng hoàn toàn vào những người bạn của mình.

Chuyện này chỉ có ba người biết hơn 20 năm nay vậy mà không hiểu sao đến thời điểm này khi tôi không còn trẻ nữa để cần phải đánh bóng tên tuổi thì lại bị tung ra.


Nhưng sẽ rất khó để tất cả khán giả đã yêu mến chị cảm thông cho sự cố này, chị có muốn chia sẻ điều gì với những người đã đồng hành và ủng hộ chị bao nhiêu năm qua không?


Đúng là giờ thật khó để nhận được sự thông cảm của tất cả mọi người nhưng nếu những ai yêu quí tôi, nhìn cuộc sống gia đình tôi sẽ hiểu tôi không làm vậy.

Hồi trẻ tôi còn chưa bao giờ nghĩ đến điều đó thì bây giờ khi con tôi đã 15 tuổi rồi tôi làm thì được gì. Tôi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn và là một người phụ nữ của gia đình nên tôi biết phải giữ hạnh phúc đó bằng mọi giá.

  • Theo Bee.net.vn