Theo báo chí Trung Quốc, đoạn video quay cảnh một phụ nữ chỉ mặc quần lót cùng chiếc áo ngắn màu đỏ mắc kẹt chân vào đường dây điện trên phố đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội của nước này.

Theo nhân chứng, người phụ nữ này đã bị trượt ngã khi nhảy ra khỏi cửa sổ để trốn vợ của nhân tình vì chị vợ về nhà sớm hơn dự kiến làm cho cả hai bất ngờ. Rất nhiều người đàn ông đứng dưới vừa hứng đỡ người phụ nữ vừa buông lời trêu chọc mỉa mai.

Đoạn video sau đó được đăng lên trang LiveLeak của Trung Quốc đã thu hút hàng nghìn lượt xem cũng như chia sẻ. Một người dùng mạng bình luận: "Đầu gối của cô ta chắc đang đau lắm. Hình ảnh hay ho này của cô ta sẽ được lưu lại cho hậu thế".

Người thứ ba nên biết những điều này trước khi tự đắc:

Kẻ ngoại tình thì đâu còn là đàn ông tử tế

Một người đàn ông tử tế thì sẽ không ngoại tình. Phản bội vợ con không chỉ là hành động của người chồng thiếu trách nhiệm, mà còn là không có đạo đức và nhân phẩm.

{keywords}
 

Đàn ông khi ấy không chỉ có thể đánh mất gia đình, còn tự hủy hoại cả nhân, lễ, trí, tín của bản thân.

Với một kẻ như thế, nếu giành được từ người phụ nữ khác, người thứ ba còn có gì để tự đắc?

Người thứ ba được yêu mấy, cũng chỉ là tạm bợ

Nhiều cô nhân tình vẫn huênh hoang rằng, bản thân được yêu chiều hơn vợ, muốn gì đàn ông cũng sẵn sàng đáp ứng. Đúng là ở thời điểm đầu, nhân tình lúc nào cũng được đàn ông dành nhiều ưu ái hơn. Nhưng các cô đừng tin đàn ông sẽ mãi đối xử với mình như thế.

Với nhân tình, đàn ông chỉ có tình chứ không có nghĩa, chỉ có mê đắm, chứ không có trách nhiệm. Đàn ông một khi hết yêu vợ, vẫn còn trách nhiệm với gia đình. Nhưng một khi đàn ông hết mê nhân tình, thì nhân tình cũng chẳng còn ý nghĩa gì với họ.

Bởi thế, người thứ ba dẫu từng được yêu mấy cũng chỉ là tạm bợ trong đời đàn ông. Với đàn ông, vợ thì chỉ có một, còn nhân tình thì dẫu là ai cũng chỉ mang đúng một cái tên chung, chính là "kẻ thứ ba".

Không bao giờ có được tôn trọng từ người khác

Kẻ thứ ba có thể tự đắc nói rằng, bản thân giành được chồng của người khác, vẫn sống hạnh phúc và tự tại, nhưng liệu có được người khác tôn trọng hay không? Hay đến cả việc bị người khác xem thường, bản thân cũng không xem là điều quan trọng?

Phụ nữ hãy nhớ, cuộc đời này có nhân quả, những gì bản thân làm đều sẽ phải nhận lấy hậu quả. Không phải chỉ là chuyện thị phi gièm pha, mà chính bạn cũng đã không tôn trọng bản thân mình.

Theo Gia đình và Xã hội

Nữ tạp vụ thành bồ của chồng và màn ghen ngược khiến vợ mất ăn mất ngủ

Nữ tạp vụ thành bồ của chồng và màn ghen ngược khiến vợ mất ăn mất ngủ

“Mỗi khi ở cạnh chồng chị Loan, cô gái lại chụp ảnh gửi về và nói những câu khiến chị Loan điên tiết”, vị thám tử SN 1982 kể.

Phát hiện 'tiểu tam' là vợ của bạn thân chồng, vợ có màn trả đũa 'cực gắt'

Phát hiện 'tiểu tam' là vợ của bạn thân chồng, vợ có màn trả đũa 'cực gắt'

“Người đàn ông tôi lấy làm chồng đã dành cho tôi sự ưu ái nhất trần đời này - anh ta ngủ với vợ bạn thân của mình" - người vợ tâm sự.