Diễn viên Thúy Diễm và Trương Minh Quốc Thái hội ngộ màn ảnh nhỏ với dự án phim Anh là hậu phương của em thuộc series Xin chào hạnh phúc phát trên VTV3. Họ vào vai đôi vợ chồng trẻ với sự thay đổi về vai trò mỗi người trong đời sống hôn nhân. Trong khi Nhung (Thúy Diễm đóng) là mẫu phụ nữ tham vọng trong sự nghiệp, Tú - ông xã của cô (Quốc Thái đóng) lại đề cao giá trị gia đình. Anh từ bỏ công việc tốt để lùi về sau làm đàn ông nội trợ, thay vợ quán xuyến nhà cửa, con cái.

{keywords}
Thúy Diễm và Trương Minh Quốc Thái tái hợp màn ảnh nhỏ với vai vợ chồng. 

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân dần xảy ra rạn nứt khi vai trò cả hai không được đặt đúng chỗ. Nhung vì chạy theo danh vọng, quyền lợi ngoài xã hội đã bỏ quên giá trị tình thân và cô con gái (Ngân Chi đóng) khiến bé bị tổn thương. Cũng từ đây, mối quan hệ vợ chồng giữa cả hai có những mâu thuẫn, rắc rối xoay quanh.

Trong phim, giữa Thúy Diễm và Trương Minh Quốc Thái có nhiều cảnh tình tứ. Trong loạt ảnh hậu trường được đăng tải, cả hai từng khiến cư dân mạng chú ý với khoảnh khắc mùi mẫn. Lương Thế Thành – ông xã Thúy Diễm hài hước vào bình luận: “Trời ơi là trời! chỉ anh mới được vậy thôi!”.

{keywords}
Thúy Diễm được ông xã Lương Thế Thành thông cảm, tạo điều kiện khi đóng phim. 

Theo Thúy Diễm, do cùng chung nghề nên chồng luôn hiểu và thông cảm cho công việc của cô. Với những phân đoạn tình cảm, anh luôn tạo tâm lý thoải mái, sẵn sàng tư vấn để nữ diễn viên hoàn thành tốt cảnh quay.  

“Khi tôi có dự án phim ảnh đóng chung với bạn diễn nam, ông xã sẽ không can thiệp. Tôi thấy may mắn vì có một người chồng tâm lý, đủ tinh tế để vợ vững tâm lý thoải mái làm việc”, cô nói. Phim Anh là hậu phương của em lên sóng từ tối 12/4 trên VTV3.

Trailer phim 'Anh là hậu phương của em'

Thúy Ngọc

Vai diễn tréo ngoe của vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành

Vai diễn tréo ngoe của vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành

Cả Thúy Diễm và Lương Thế Thành đều có cảnh quay thân mật với bạn diễn khác giới trong phim hai người đóng chung.