Cảnh sát thị trấn Đạo Chân, thành phố Quý Dương (Quý Châu) nhận được cuộc gọi cầu cứu từ một người phụ nữ tên Tiểu Phương, rằng đang bị chồng đánh.

Ngay lập tức cảnh sát đến hiện trường, nhìn thấy người phụ nữ đang khóc, còn anh chồng vẫn chưa hết cơn thịnh nộ, theo Sina.

Cô Phương phân trần, gần đây chồng cô thường xuyên làm thêm đến khuya mới về nhưng lại không giải thích là bận công việc.

Vì thế cô nghi ngờ anh có "bồ nhí" nên đã dùng sim mới nhắn đến chồng những lời "sến sẩm". Nhưng chờ mãi không thấy nhắn lại, cô để điện thoại trên ghế sofa, rồi vào phòng ngủ.

Chồng cô Phương đi làm về thấy tin nhắn lạ, tò mò nhắn lại xem đối phương là ai. Anh ngồi xuống ghế sofa chờ câu trả lời, chẳng ngờ thấy điện thoại của vợ rung. Tin nhắn anh vừa gửi hiện lên màn hình máy vợ.

{keywords}
 

Cho rằng vợ ngoại tình, nhắn tin với người đàn ông khác nhưng nhầm sang số mình, anh chồng này đã lao vào phòng ngủ lật vợ dậy đánh. Cô Phương giải thích nhưng chồng không nghe, đành phải cầu cứu cảnh sát.

Sau khi được cảnh sát khuyên nhủ, hai vợ chồng nhận ra lỗi sai. Người chồng chủ động xin lỗi đã đánh vợ.

3 điều quan trọng nhất để có được cuộc hôn nhân bền lâu

Không có một công thức nào chung cho tất cả mọi người để có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mãi mãi. Tuy nhiên, vẫn có một số yếu tố chính để tạo nên một mối quan hệ lâu dài và lành mạnh. Trong đó yếu tố đầu tiên chính là tin tưởng nhau.

Có thể nói, điều đáng sợ nhất của cuộc hôn nhân đó chính là khi giữa hai vợ chồng không còn sự tin tưởng nữa.

Đôi khi điều này xảy đến một cách từ từ, thầm lặng mà có khi chính bản thân những người trong cuộc cũng không nhận biết được…

Vì vậy, hãy học cách tin tưởng người mình yêu thương và đảm bảo rằng bản thân mình xứng đáng để người khác đặt niềm tin.

Và khi chúng ta có đủ lòng tin dành cho nhau và giữ được lòng tin đó thì vợ chồng mới có thể cảm thấy an toàn và thoải mái khi chung sống với nhau.

Điều thứ 2 đó là sự tôn trọng.

Bày tỏ tình yêu, dù chân thành đến đâu, cũng không có ý nghĩa gì nếu vợ chồng không tôn trọng nhau. Một cặp vợ chồng hạnh phúc sẽ biết cách để tạo không gian riêng cho nhau. Tôn trọng đối phương về phẩm chất, suy nghĩ và năng lực của họ có đồng nghĩa với việc chấp nhận sự khác biệt của chồng hoặc vợ và của chính bạn.

Điều cuối cùng chính là sự thấu hiểu.

Để thật sự thấu hiểu đối phương, hai người cần phải thật sự dành thời gian và tâm trí để giao tiếp, trao đổi với nhau. Những buổi tối hẹn hò là vô cùng lí tưởng.

Hoặc không, bạn có thể chọn một đến hai ngày trong tuần để cùng nhau ngồi xuống và tâm sự thẳng thắn những thăng trầm trong cuộc sống.

Khi nói chuyện, hãy cố gắng lắng nghe và đặt mình vào ví trí của đối phương để thật sự hiểu câu chuyện của họ, dù điều đó có khó khăn đến đâu.

Theo Gia đình và Xã hội

Vắt sức đi làm nuôi cả nhà chồng, nuôi luôn nhân tình của chồng

Vắt sức đi làm nuôi cả nhà chồng, nuôi luôn nhân tình của chồng

Bây giờ tôi mới nhận ra cái gọi là tình yêu, lời hứa hẹn hết lòng vì người mình yêu thương của anh thực sự chẳng có nghĩa lý gì. 

Phát hiện bạn trai tán tỉnh 85 cô gái khác, nhưng còn 1 sự thật đáng xấu hổ hơn

Phát hiện bạn trai tán tỉnh 85 cô gái khác, nhưng còn 1 sự thật đáng xấu hổ hơn

Một người phụ nữ đã “lật mặt” bạn trai sau khi phát hiện anh ta nhắn tin cho 85 người phụ nữ khác sau lưng cô. Nhưng thứ khiến cô thất vọng hơn cả lại là nội dung các cuộc trò chuyện.