- Ngôi sao của series phim truyền hình "Desperate Housewives" khiến người xem chóng hết cả mặc khi thay 8 kiểu váy khác nhau tại sự kiện ALMA Awards.


Đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình của lễ trao giải NCLR ALMA 2011 với George Lopez cuối tuần qua,  Eva Longoria tỏ ra rất nghiêm túc và cầu kỳ về chuyện trang phục. Nữ diễn viên 36 tuổi chuẩn bị tới 8 bộ váy khác nhau với đủ 8 màu, từ váy vai trần đến đầm hở một bên vai, từ cổ tim đến cổ tròn....

Eva Longoria liên tục biến hóa với những kiểu tóc và trang phục khác nhau khi xuất hiện trên thảm đỏ cũng như sân khấu của lễ trao giải ALMA Awards. Eva Longoria lúc xõa tóc, khi lại buộc và vấn cao. Chắc hẳn đội stylist, làm tóc và trang điểm đi theo Eva đã phải làm việc đến kiệt sức để thay đổi hình ảnh cho cô.


Eva Longoria đã quá quen với việc thay đổi trang phục trong một sự kiện kiểu này. Tại lễ trao giải MTV Europe Music Awards 2010 cô thậm chí còn mặc tới 13 trang phục khác nhau. Năm nay các nữ MC có vẻ rất thích con số 8. Ngoài Eva, tại lễ trao giải Oscar hồi tháng 3/2011, nữ diễn viên Anne Hathaway cũng đã thay đổi tới 8 trang phục khác nhau khi dẫn sự kiện này.

Hoàng Vy - (Theo People)