Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny tổ chức tiệc cưới ấm cúng, thân mật tại Quy Nhơn. Trong ngày trọng đại, Ngân Anh trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn xinh đẹp, sang trọng. Chú rể Tô Ny diện vest bảnh bao, lịch lãm, khuôn mặt điển trai, sánh bước bên cô dâu.
Khoảnh khắc cô dâu Ngân Anh xinh đẹp, rạng rỡ được cha dắt tay vào lễ đường.
 
Trong hôn lễ, cả hai nhau trao ánh mắt tình tứ và nhiều cử chỉ ngọt ngào, thân mật.
Cặp đôi Ngân Anh - Tô Ny đã đăng ký kết hôn gần nửa năm trước nhưng tháng 11/2022 mới chính thức tổ chức hôn lễ.
Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny hạnh phúc trong lễ thành hôn, đón nhận những lời chúc mừng của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết.
Cặp đôi đã có màn khiêu vũ tình tứ trước sự chứng kiến của gia đình và quan khách. Cô dâu diện chiếc váy ngắn, nắm chặt tay ông xã, di chuyển từng bước nhịp nhàng, uyển chuyển.
 Màn khiêu vũ lãng mạn của Ngân Anh cùng ông xã trở thành khoảnh khắc đặc biệt của hôn lễ.
Ngân Anh quen chồng sắp cưới trong một lớp học MC cách đây 2 năm. Khi đó, Tô Ny là thầy giáo còn Ngân Anh là học trò. Sau thời gian tìm hiểu, họ nảy sinh tình cảm và được gia đình hai bên ủng hộ.
Trọng lễ cưới tại Quy Nhơn - quê nhà chú rể, Ngân Anh diện 3 váy cưới lộng lẫy, đính kết tinh tế để chào quan khách và bước vào lễ đường.
Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang, đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017. Sau đó, người đẹp giành ngôi á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. Hiện nay, cô làm việc cho một công ty đầu tư và tư vấn tài chính trước khi trở thành giảng viên một trường đại học tại Việt Nam. Ngân Anh lần đầu công khai hình ảnh chồng sắp cưới là MC nổi tiếng vào tháng 8. Cô tiết lộ về chung một nhà với bạn trai sau hai năm hẹn hò. 
Ngân Anh và chồng sẽ tổ chức đám cưới tại TP.HCM vào 18/11/2022.

Diệu Thu