Chào quý vị độc giả, ở đây có ai sắp ly hôn hay đã ly hôn vì chồng ngoại tình không? Xin các bạn cùng tôi chia sẻ nỗi lòng về một cuộc hôn nhân đã từng hạnh phúc nhưng cũng sắp đổ vỡ.

Tôi năm nay ngoài 30 tuổi, đang nuôi 2 con nhỏ 5 tuổi và 2 tuổi. Tôi làm việc ở một công ty xuất nhập khẩu hoa với mức lương vừa đủ lo cho 3 mẹ con tôi. Chồng tôi làm thầu xây dựng, thu nhập của anh cao hơn tôi rất nhiều. Hồi tôi mang bầu con gái đầu lòng, vợ chồng tôi đã có trục trặc. Vấn đề chủ yếu là do tôi không hòa nhập được với nhà chồng, bị mẹ chồng coi thường.

Mẹ chồng nói cưới được người chồng giỏi giang, thành đạt, về làm dâu gia đình danh giá, giàu có là phúc 70 đời của tôi. Các cụ nói chẳng sai: Chẳng ưa thì dưa cũng có dòi. Tôi làm gì cũng bị mẹ chồng xét nét, bắt lỗi.

Chồng tôi uống rượu say, không làm chủ được tay lái, gây tai nạn. Bà cũng đổ tại vợ chồng tôi không hợp tuổi, chồng tôi đang "gánh vận hạn thay vợ".

Các bạn ạ, sống chung với mẹ chồng, tôi thấy mình may mắn khi đến giờ mà vẫn chưa bị trầm cảm. Sau khi sinh con gái đầu lòng, mâu thuẫn giữa tôi với mẹ chồng ngày càng tăng cao. Cũng vì mẹ chồng mà vợ chồng tôi nhiều lần to tiếng, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Trong lúc cáu giận, anh đã tát và chửi bới tôi. Tôi cố nhẫn nhịn để con có một gia đình hoàn chỉnh, có bố, có mẹ.

Đầu năm nay, tôi phát hiện chồng ngoại tình với 1 người phụ nữ làm gái bia ôm đã hết đát. Hai người đã có với nhau 1 đứa con chừng 1 tuổi. Chồng tôi đã mua cho mẹ con cô ta 1 xe máy đẹp và 1 ngôi nhà nhỏ. Tôi mang bằng chứng đến đối chất với chồng. Ban đầu, anh ta chối đây đẩy nhưng sau cũng phải thừa nhận tội lỗi mà mình gây ra.

Tôi đưa cả bằng chứng chồng ngoại tình cho mẹ chồng nghe thì bà nói với tôi rằng anh ta ngoại tình là do cách cư xử của tôi và: "Đàn ông ngoại tình, lăng nhăng là chuyện bình thường. Rồi sau nó đi chán nó cũng quay về với vợ con thôi. Đàn bà ngoại tình mới là có vấn đề".

Nghe mẹ chồng nói, tôi ức lắm mà chỉ biết nuốt nghẹn vào trong. Tôi ép chồng phải lựa chọn hoặc là chấm dứt với mẹ con cô ta hoặc là ly hôn tôi và tôi sẽ nuôi 2 con. Tôi không còn yêu chồng nhưng vẫn muốn giữ bố cho 2 con. Tôi nghĩ rằng, có bố, 2 con tôi sẽ đỡ khổ.

Hôm đó, tôi gặp lại chồng để bàn về chuyện ly hôn. Anh ta nói rằng anh ta đang bị tôi dồn vào đường cùng. Anh ta không muốn lấy người phụ nữ đó làm vợ nhưng cũng không thể bỏ đi đứa con của mình. "Nếu em muốn anh trở về với 3 mẹ con, hay em nhận nuôi con trai của anh để cô ấy đi lấy chồng. Đó là phương án vẹn tròn nhất", chồng tôi gợi ý.

Nghe chồng nói thế, tôi sôi máu, không kiềm chế được nên đã hất cốc nước vào mặt anh ta. Tôi không ngờ, một người đàn ông từng rất yêu vợ, thương con như anh lại có thể thốt lên những lời như thế.

Ngày tôi dắt 2 con ra đi, mẹ chồng luôn miệng sỉ vả vì tôi mà bà phải xa 2 cháu nội. Tôi đi đến đầu ngõ vẫn nghe thấy tiếng bà văng vẳng: "Gớm, chồng ngoại tình thôi mà có gì đâu. Ai cũng như cô chắc cả Việt Nam này bỏ chồng hết! Đúng là đồ không biết điều!"

Chú rể biến mất trong ngày cưới, cô dâu mang thai 4 tháng hoảng hốt đi tìm

Chú rể biến mất trong ngày cưới, cô dâu mang thai 4 tháng hoảng hốt đi tìm

Vào ngày trọng đại, người phụ nữ đã mời 100 người thân, bạn bè đến dự tiệc. Tuy nhiên, khi thời khắc quan trọng đến, người đàn ông của cô đã biến mất.

Theo Dân Việt